Quảng cáo

Sau Hoàng Thiên, HAGL mất thêm ba cầu thủ khác

Thứ tư, 23/09/2015 20:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hoàng Thiên gần như chắc chắn gia nhập SHB Đà Nẵng, ngoài ra HAGL cũng sẽ mất thêm ba cầu thủ dày dặn kinh nghiệm khác trong thời gian tới.

Video bàn thắng: Chiến thắng kịch tính nhất của HAGL ở V-League

Đó là Văn Long, Út Cường và Hữu Long, bộ ba cầu thủ này đã hết hạn hợp đồng với HAGL ngay khi mùa giải V-League 2015 kết thúc. Cả ba cái tên kể trên đều là những cầu thủ được giữ lại trong lần lọc máu lớn nhất lịch sử của HAGL mùa trước. Họ là những cầu thủ có kinh nghiệm, chinh chiến trong màu áo HAGL một thời gian dài.

Tuy nhiên, không giống như Hoàng Thiên, cả ba đều không được trọng dụng dưới thời HLV Graechen. Khi ông Nguyễn Quốc Tuấn lên nắm quyền, cả ba cũng rất ít có cơ hội ra sân đá chính.

Hết hạn hợp đồng, HAGL chưa nói chuyện gia hạn và họ cũng không muốn ở lại. Tìm một bến đỗ mới để được thi đấu nhiều hơn là lựa chọn của cả ba ở thời điểm này. Giống như những gì Hoàng Thiên đã làm.

HAGL, HAGL mất Hoàng Thiên, Hoàng Thiên rời HAGL, Văn Long, Út Cường, Hữu Long, V-league 2015, HAGL chảy máu chất xám, Công Phượng

HAGL sắp mất thêm những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm

Thông tin từ SHB Đà Nẵng cho biết, tiền vệ này đã đặt bút vào bản hợp đồng sơ bộ với đội bóng sông Hàn. Gia nhập Đà Nẵng, Hoàng Thiên trở thành quân bài chiến lược trong kế hoạch phát triển của Đà Nẵng.

Ngoài những cầu thủ kể trên, rất có thể HAGL sẽ tiếp tục đối mặt với nạn chảy máu chất xám. Trấn Vũ là một ví dụ tiêu biểu và rất có thể nếu không có một sự bảo đảm, cầu thủ này cũng sẽ rời HAGL tìm bến đỗ mới.

HAGL đã vượt qua V-League 2015 một cách đầy vất vả. Những thành công của đội bóng này cuối mùa trước chứng minh rằng, khi có sự kết hợp tốt giữa kinh nghiệm và sức trẻ, HAGL mới có một bộ mặt thực sự đáng sợ. Mất đi nhiều cầu thủ kinh nghiệm, HAGL sẽ làm gì để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tin dùng những cầu thủ trẻ hay chiêu mộ thêm cầu thủ nội có kinh nghiệm, vấn đề này cần thời gian trả lời.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL HAGL mất Hoàng Thiên Hoàng Thiên rời HAGL Văn Long Út Cường Hữu Long V-league 2015 HAGL chảy máu chất xám Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT