Quảng cáo

Điểm tin tối 23/9: HAGL mất thêm quân, HLV Miura sắp chốt quân đấu Thái Lan

Thứ tư, 23/09/2015 19:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL mất đội trưởng vào tay SHB Đà Nẵng, HLV Miura định ngày chốt danh sách đấu Thái Lan... là những tin chính trong Bản tin tối 23/9.

Sau Hoàng Thiên, HAGL sắp mất thêm quân

Ngoài Hoàng Thiên, Hoàng Anh Gia Lai sẽ mất thêm ba cựu binh khác là Văn Long, Út Cường và Hữu Long. Bộ ba này cũng đã hết hợp đồng với đội bóng chủ sân Pleiku và quyết định ra đi tìm bến đỗ mới.

Tiền vệ Lê Hoàng Thiên đã đạt được thỏa thuận sơ bộ gia nhập Đà Nẵng trong thời gian tới. Việc Hoàng Thiên không được BLĐ HAGL đưa ra một bản hợp đồng mới được cho là lý do khiến cầu thủ này dứt áo ra đi.

Trong mùa giải qua, dưới quyền ông Graechen thì Hoàng Thiên ít được trọng dụng. Khi HLV Nguyễn Quốc Tuấn lên nắm quyền, cầu thủ này lập tức được trao băng đội trưởng. Những đóng góp và ảnh hưởng của anh với HAGL trong giai đoạn cuối mùa vừa qua là rất lớn. Mất Hoàng Thiên là một thiệt thòi lớn với HAGL trước thềm V-League 2016.

HLV Miura ấn định ngày chốt quân đấu Thái Lan

Điểm tin tối 23/9, HAGL mất Hoàng Thiên, Hoàng Thiên rời HAGL, Đà Nẵng, HLV Miura chốt quân, Thái Lan, vòng loại world cup 2018, Thái Lan triệu tập Messi thái, Công Phượng

HLV Miura công bố danh sách vào đầu tuần sau

Chỉ còn ít ngày nữa, ĐT VN sẽ bước vào những trận đấu rất khó khăn khi đón tiếp ĐT Iraq và Thái Lan vào các ngày 8/10 và 13/10 trên sân nhà Mỹ Đình.

Phát biểu trước báo giới, HLV Miura vẫn lạc quan cho biết: "Đây là hai trận đấu cực kỳ quan trọng. Nếu kết quả khả quan, ĐT Việt Nam có thể tính tới việc đi tiếp tới vòng loại cuối cùng của World Cup. Nếu không, mục tiêu còn lại vẫn là vòng chung kết Asian Cup. Về thành phần đội tuyển, chúng tôi sẽ công bố danh sách chi tiết các cầu thủ vào đầu tuần tới, tuy nhiên sẽ không có nhiều sự xáo trộn. Tôi sẽ chỉ bổ sung một số gương mặt mới”.

Công Phượng làm từ thiện

Cuối tuần vừa qua, HAGL đã có trận đấu cuối cùng ở V-League 2015 với đội Khánh Hòa. Do trận đấu kết thúc mùa giải nên BHL đội bóng phố Núi đã cho các học trò nán lại Nha Trang để nghỉ ngơi sau một mùa giải căng thẳng.

Tại đây, HLV Quốc Tuấn cùng học trò đã trao số tiền có giá trị 70 triệu đồng để Trung tâm có thêm nguồn kinh phí hỗ trợ các em có số phận không may mắn. Sự thân thiện, các cầu thủ HAGL nhanh chóng tạo được sự gần gũi và các em nhỏ tại đây.

Theo xác nhận của Công Phượng thì số tiền này được trích từ phần thưởng mà một Mạnh Thường Quân trao cho anh và Văn Toàn, nó tương ứng với số bàn thắng hai tiền đạo ghi được ở V-League.

Thái Lan triệu tập 'Messi Thái' đấu Việt Nam

ĐT Thái Lan chào đón sự trở lại của Chanathip Songkrasin, “Messi Thái” đã có được thể lực đảm bảo nhất và đặt quyết tâm giúp đội nhà ở hai trận đấu quan trọng sắp tới.

Ngoài Chanathip Songkrasin thì danh sách tập trung lần này còn có những tay săn bàn cực kỳ lợi hại là Teerasil Dangda (Muangthong), Adisak Kraisorn…Đây được xem là một thách thức cực lớn cho tham vọng đòi lại món nợ ở trận lượt đi của ĐT Việt Nam.

ĐT futsal nữ Việt Nam thua Thái Lan

ĐT futsal nữ VN dù rất nỗ lực nhưng vẫn thất thủ Thái Lan với tỉ số 1-2 trong trận đấu cuối vòng bảng giải VĐ Futsal nữ châu Á. Trận đầu chúng ta thua 2-4 Nhật Bản, trận thứ hai dù lấn lướt trong phần lớn thời gian nhưng vẫn thua 2-3 trước Trung Quốc. ĐT futsal nữ VN dừng bước tại giải năm nay.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối 23/9 HAGL mất Hoàng Thiên Hoàng Thiên rời HAGL Đà Nẵng HLV Miura chốt quân Thái Lan vòng loại world cup 2018 Thái Lan triệu tập Messi thái Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT