Quảng cáo

Công Phượng và hành động đáng khen ngợi ở Nha Trang

Thứ tư, 23/09/2015 18:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Công Phượng cùng người đồng đội Văn Toàn đã sử dụng toàn bộ số tiền được thưởng để giúp đỡ trẻ em khuyết tật ở Nha Trang, Khánh Hoà.

VIDEO: Màn trình diễn của Công Phượng tại V League 2015

Cuối tuần vừa qua, HAGL đã có trận đấu cuối cùng ở V-League 2015 với đội Khánh Hòa. Do trận đấu kết thúc mùa giải nên BHL đội bóng phố Núi đã cho các học trò nán lại Nha Trang để nghỉ ngơi sau một mùa giải căng thẳng.

Ngoài thời gian nghỉ ngơi, BLĐ HAGL đã tận dụng quãng thời gian ít ỏi này để thực hiện những hành động từ thiện ý nghĩa. Cụ thể, sáng 23/9, HLV Nguyễn Quốc Tuấn, trợ lý Dương Minh Ninh cùng một số cầu thủ HAGL gồm Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn và Văn Thanh đã đến thăm Trung tâm phục hồi chức năng, giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Khánh Hoà.

Công Phượng, Văn Toàn, Công Phượng làm từ thiện, Công Phượng ghi điểm, Nguyễn Công Phượng, Công Phượng làm từ thiện ở Nha TrangCông Phượng cùng các em nhỏ ở Trung tâm phục hồi chức năng, giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Khánh Hoà.

Tại đây, HLV Quốc Tuấn cùng học trò đã trao số tiền có giá trị 70 triệu đồng để Trung tâm có thêm nguồn kinh phí hỗ trợ các em có số phận không may mắn. Sự thân thiện, các cầu thủ HAGL nhanh chóng tạo được sự gần gũi và các em nhỏ tại đây.

Theo xác nhận của Công Phượng thì số tiền này được trích từ phần thưởng mà một Mạnh Thường Quân trao cho anh và Văn Toàn, nó tương ứng với số bàn thắng hai tiền đạo ghi được ở V-League.

Ngoài việc chơi bóng thì các cầu thủ HAGL cũng rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Cách đây không lâu, Công Phượng cùng đồng đội cũng đã tổ chức quyên ghóp để ủng hộ đồng bảo Quảng Ninh chịu thiệt hại từ cơn lũ lịch sử. Những hành động này đã nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều NHM bóng đá nước nhà.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Văn Toàn Công Phượng làm từ thiện Công Phượng ghi điểm Nguyễn Công Phượng Công Phượng làm từ thiện ở Nha Trang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT