Quảng cáo

Công Phượng ra nước ngoài, Hoàng Thiên "chốt" tương lai

Thứ năm, 24/09/2015 11:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ BLĐ CLB HAGL thì đội trưởng Lê Hoàng Thiên đã chính thức nói lời chia tay đội bóng để gia nhập SHB. Ở một diễn biến khác, Công Phượng nhiều khả năng sẽ được cho ra nước ngoài để học hỏi kinh nghiệm.

VIDEO: Màn trình diễn của Công Phượng tại V League 2015

Thanh lý hợp đồng với Lê Hoàng Thiên

Theo thông tin mới nhất thì Hoàng Thiên sẽ rời đội bóng phố Núi để cập bến SHB Đà Nẵng. Đến với đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức, việc Hoàng Thiên được tạo cơ hội sẽ không phải là điều quá khó hiểu bởi cả 2 vị trí mà Hoàng Thiên có thể thi đấu tốt là tiền vệ công và tiền đạo, SHB Đà Nẵng đều đang rất thiếu.

Công Phượng, Công Phượng đến Nhật Bản, Công Phượng ra nước ngoài, Công Phượng xuất ngoại, Lê Hoàng Thiên, Lê Hoàng Thiên chia tay HAGL, Lê Hoàng Thiên đến SHB Đà NẵngHoàng Thiên chính thức rời HAGL, còn Công Phượng có khả năng sẽ ra nước ngoài thi đấu

Thông tin này đã được chính HAGL xác nhận khi họ vừa hoàn tất những thủ tục thanh lý hợp đồng cho người đội trưởng. Không chỉ Hoàng Thiên mà những Văn Long, Út Cường và Hữu Long cũng đang được tạo điều kiện để tìm kiếm bến đỗ mới.

Công Phượng có cơ hội ra nước ngoài thi đấu

Ngoài việc làm mới lực lượng thì BLĐ HAGL cũng đã lên phương án để những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh… đến Nhật Bản thi đấu, học hỏi thêm kinh nghiệm. Chia sẻ trên Zing, Trưởng đoàn bóng đá HAGL - ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Chúng tôi chưa dám khẳng định việc Công Phượng có thể ra nước ngoài thi đấu, nhưng người hâm mộ hãy cứ chờ đợi.”

Thông tin về lứa cầu thủ khóa 1 Học viện HAGL Arsenal JMG ra nước ngoài thi đấu không còn quá mới mẻ. Cách đây không lâu, nhiều đội bóng ở xứ sở Mặt trời mọc đánh tiếng muốn chiêu mộ Công Phượng, Tuấn Anh nhưng họ nhận phải sự phản đối từ bầu Đức.

Việc HAGL thay đổi quan điểm để Công Phượng và đồng đội xuất ngoại là một bước đi đột phá, nó sẽ giúp lứa cầu thủ này học hỏi thêm kinh nghiệm để hướng đến những thành công trong tương lai.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Công Phượng đến Nhật Bản Công Phượng ra nước ngoài Công Phượng xuất ngoại Lê Hoàng Thiên Lê Hoàng Thiên chia tay HAGL Lê Hoàng Thiên đến SHB Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT