Quảng cáo

Điểm tin 10/9: Người Ý thận trọng trước tuyển futsal Việt Nam

Thứ bảy, 10/09/2016 08:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Người Ý thận trọng trước trận đấu với tuyển futsal VN; VĐV Việt Nam bị tuột huy chương vì trọng tài bắt “quá sát”… là những tin tức thể thao nổi bật sáng ngày 10/9.

Người Ý thận trọng trước trận đấu với tuyển futsal VN

Trong một buổi phỏng vấn trước thềm World Cup, thủ thành kỳ cựu Stefano Mammarella của ĐT Italia đã cho biết. "Tôi rất lạc quan về cơ hội của ĐT Italia. Chúng tôi muốn giành ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, ở World Cup không tồn tại khái niệm là đội bóng yếu, vì thế cả Việt Nam, Paraguay và Guatemala đều sẵn sàng gây bất ngờ với Italia. Chúng tôi xác định mỗi trận đấu đều sẽ rất khó khăn".

Điểm tin thể thao 10/9, tuyển futsal Việt Nam, VĐV Việt Nam bị tuột huy chương, Tin thể thao, điểm tin thể thao

Người Ý thận trọng trước trận đấu với tuyển futsal VN

Ở những trận đấu giao hữu vừa qua, ĐT futsal Việt Nam đã thi đấu rất ấn tượng và suýt làm nên bất ngờ trước đại diện hạng 5 thế giới, ĐT Argentina. Chính vì vậy, các đối thủ cũng đã có những cái nhìn thận trọng về phía thầy trò HLV Bruno Formoso.

VĐV Việt Nam bị tuột huy chương vì trọng tài bắt “quá sát”

Đến với Paralympic, so với các đối thủ, Bình An phải có sự nỗ lực hết mình mới có thể cạnh tranh được đối thủ. Ở hạng cân 54 kg, tổng số có 11 VĐV. Tham gia thi đấu, An thực hiện được mức tạ 178 kg qua cả 3 lần.

Song thật đáng tiếc, do sức ép tâm lý, Bình An đã không làm chủ được mình để thực hiện các động tác trơn tru và dứt khoát. Dù đã nâng tạ lên được, nhưng trong quá trình tạ đẩy lên có sự chao đảo nên trọng tài bắt lỗi và không công nhận thành tích.

Conte không quan tâm derby Manchester

Mặc dù được hưởng lợi nhiều nhất từ cuộc chiến giữa MU và Man City song HLV Chelsea tỏ ra không mấy quan tâm. "United và City đều có những cầu thủ giỏi, đây sẽ là trận đấu tuyệt vời nhưng tôi muốn tập trung cho cuộc chạm trán Swansea".

Gotze được huấn luyện viên bảo vệ

Đang có không ít chỉ trích nhằm về Mario Gotze sau khi trở lại Dortmund. Tuy nhiên, HLV Tuchel đang ra sức bảo vệ học trò. "Mario chắc chắn có mặt trong đội hình xuất phát gặp Leipzig. Những lời chỉ trích cậu ấy đã vượt quá giới hạn và nên ngừng lại".

PSG thiệt quân trước đại chiến Arsenal

PSG vừa bị Saint-Etienne cầm chân tại Ligue 1, không những vậy họ còn có nguy cơ mất Jese Rodriguez và Kurzawa ở trận gặp Arsenal tại Champions League. HLV Emery đang nhận thấy áp lực sau mùa hè mua sắm ảm đạm.

De Gea khen Ibrahimovic "hoành tráng"

Trong bài phát biểu trước trận derby, De Gea không tiếc lời khen tặng người đồng đội mới. "Khi bạn nhìn thấy Zlatan ở ngoài đời, anh ấy còn hoành tráng hơn trên vô tuyến rất nhiều. Tôi nhận thấy sự cao lớn và mạnh mẽ ở anh ấy".

Thắng derby Manchester có cơ hội vô địch

Arsene Wenger đã chia sẻ như vậy trước trận cầu đinh vòng 4 Premier League. "Chiến thắng không chỉ mang về 3 điểm mà còn tạo ra tâm lý hoàn toàn khác trong cuộc đua vô địch. Đáng tiếc khi tôi không thể xem trực tiếp nhưng sẽ thu lại và nghiên cứu sau".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao 10/9 tuyển futsal Việt Nam VĐV Việt Nam bị tuột huy chương Tin thể thao điểm tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT