Quảng cáo

Điểm tin 10/5: Chủ tịch CLB Thanh Hóa nói về nghi án ‘đi đêm’ với trọng tài

Thứ ba, 10/05/2016 19:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ tịch CLB Thanh Hóa nói về nghi án ‘đi đêm’ với trọng tài; Mats Hummels, Renato Sanches cập bến Bayern Munich chỉ trong một ngày… là những thông tin thể thao đáng chú ý tối 10/5.

VIDEO: Tình huống thổi pen sai lầm của trọng tài trận Thanh Hóa - SLNA

Chủ tịch CLB Thanh Hóa nói về nghi án ‘đi đêm’ với trọng tài

Tin thể thao, điểm tin thể thao, điểm tin bóng đá, tin tức bóng đá, Tin bóng đá Việt Nam, Chủ tịch CLB Thanh Hóa, SLNA, Ngô Quang Trường, Hà Anh Chiến

Trọng tài Anh Chiến mắc sai lầm trong trận đấu giữa TH và SLNA. Ảnh - TN

Việc trọng tài Hà Anh Chiến mắc sai lầm nghiêm trọng khi "thưởng" cho đội chủ nhà 1 quả phạt đền khiến SLNA mất 3 điểm đã vấp phải sự phản ứng dữ dội từ người hâm mộ. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng vị vua sân cỏ này đã điều hành trận đấu không công tâm, hoặc chịu sự tác động "tế nhị" ngoài chuyên môn.

Lật lại lịch sử, sân Thanh Hóa luôn là nơi "dễ đến khó về" với nhiều đội bóng trong vài năm trở lại đây. Điều này càng làm tăng cơ sở để những nhận định không mấy hay ho về chuyện "đi đêm" giữa trọng tài và đội chủ bóng xứ Thanh.

Tuy nhiên, Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa, ông Doãn Văn Phương khẳng định đội bóng của mình luôn đá sạch. “Lãnh đạo CLB và kể cả bản thân tôi luôn muốn đội bóng chơi hết mình, trong khả năng vì tình yêu của người hâm mộ. Nếu đội bóng chơi xấu để giành chiến thắng, khán giả cũng sẽ không vui và quay lưng với đội. Vì thế chúng tôi không bao giờ làm việc đó", ông nói.

Mats Hummels, Renato Sanches cập bến Bayern chỉ trong một ngày

Cụ thể, ông lớn của bóng đá Đức đã kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với “thần đồng” Renato Sanches của CLB Benfica. Bản hợp đồng được hoàn tất sau khi cầu thủ người Bồ Đào Nha vượt qua bài kiểm tra y tế tại Munich trong ngày hôm qua 9/5.

Ngay sau đó, Bayern tuyên bố chiêu mộ thành công Matt Hummels từ "kình địch" Borrussia Dortmund với một bản hợp đồng đến năm 2021. Trước đó, hậu vệ người Đức đã công khai bày tỏ mong muốn được chuyển tới Bayern thi đấu trong mùa giải tới. Trước khi thành danh ở Dortmund, Hummels là cầu thủ trưởng thành từ chính lò đào tạo Bayern. Gia đình và họ hàng của Hummels hiện vẫn đang sinh sống tại Munich và đó là lý do chính khiến Hummels đưa ra quyết định này.

CLB Trung Quốc trả Terry mức lương “trên trời”

Bước sang tuổi 35 nên Terry không còn đủ thể lực để chơi bóng ở giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh. Biết được điều đó, vào tháng 1/2016, trung vệ người Anh cũng đã thừa nhận anh sẽ rời Chelsea khi mùa giải 2015/16 kết thúc.

Sau khi thông tin Terry sẽ “chia tay” Chelsea vào cuối mùa giải, một CLB ở Trung Quốc cũng đã đánh tiếng muốn chiêu mộ anh và sẵn sàng chi trả mức lương “trên trời” 500.000 bảng/ tuần, gấp 5 lần so với mức lương hiện tại ở Chelsea.

Buồn tại Arsenal, Sanchez có thể tới Juventus

Theo thông tin mới đây nhất từ tờ AS Chile đăng tải, Alexis Sanchez đang không vui tại Arsenal và anh đang tính tới phương án ra đi trong mùa Hè 2016. Điểm đến dự kiến của anh cũng đã được xác định, đó là đội bóng thành Turin Juventus. Cùng thời điểm tờ AS Chile đưa tin, một tờ báo thể thao khác tại Italia là Corriere dello cũng đề cập tới khả năng Sanchez gia nhập Juventus trong Hè này.

Mùa bóng năm nay Alexis Sanchez đang duy trì phong độ khá ấn tượng, anh đã đóng góp 17 bàn thắng cho Arsenal, bên cạnh đó là 7 đường chuyền kiến tạo cho đồng đội lập công trên mọi đấu trường. Với những gì đã thể hiện, Sanchez đóng góp công lớn giúp Pháo thủ đứng trước cơ hội lớn kết thúc mùa giải trong top 4.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao điểm tin thể thao điểm tin bóng đá tin tức bóng đá Tin bóng đá Việt Nam Chủ tịch CLB Thanh Hóa SLNA Ngô Quang Trường Hà Anh Chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT