Quảng cáo

HLV SLNA: ‘Sai lầm của trọng tài phá nát trận đấu’

Thứ hai, 09/05/2016 08:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thuyền trưởng của CLB Sông Lam Nghệ An, Ngô Quang Trường đã không thể ngồi yên trên băng ghế huấn luyện sau khi trọng tài Hà Anh Chiến đưa ra quyết định sai lầm.

VIDEO: Tình huống thổi pen sai lầm của trọng tài trận Thanh Hóa - SLNA

Quyết định sai lầm của trọng tài Hà Anh Chiến đã khiến SLNA đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối cùng trong trận gặp FLC Thanh Hóa. Cụ thể, ở phút 87 thời điểm mà SLNA đang dẫn trước với tỉ số 2-1, tiền đạo Omar của Thanh Hóa trong một pha đột phá đã bị ngã ngay trước vạch 16m50 của SLNA. Dù khoảng cách ngã của Omar với vòng cấm của SLNA là tương đối xa, song trọng tài Hà Anh Chiến vẫn cho các cầu thủ Thanh Hóa được hưởng một quả 11m.

Ngô Quang Trường, Trần Đình Hoàng,Quế Ngọc Hải,Trọng tài Hà Anh Chiến,SLNA,Thanh Hóa,Thanh Hóa 2-2 SLNA,Trọng tài sai lầm

HLV Quang Trường lao ra sân phản đối quyết định của trọng tài. Ảnh - TN

Theo băng quay chậm, rõ ràng Omar bị phạm lỗi còn cách khu vực 16m50 đến tận… nửa mét. Cũng chính vì không thể chấp nhận được quyết định rất tệ này mà HLV Ngô Quang Trường của SLNA đã chạy như bay ra sân để thể hiện sự bức xúc. Sau đó, ông Trường đã bị trọng tài chính rút thẻ đỏ, đuổi lên khán đài.

Trong cuộc họp báo, trên khuôn mặt vẫn thể hiện rõ sự bực tức, HLV Ngô Quang Trường cho hay: “Trận đấu hay, kịch tính mà không thể trọn vẹn vì trọng tài. Bóng đá Việt Nam sao có thể phát triển được nếu các đội cứ cố gắng thi đấu còn trọng tài thì chất lượng quá kém như thế này.

Ai cũng thấy rõ, các cầu thủ của tôi đã phạm lỗi nhưng không ở trong vòng cấm mà còn cách một đoạn rất xa. Vậy, trọng tài do dâu mà bắt như vậy? Do tư tưởng hay chỉ do trình độ kém. Bị chia điểm trong những phút cuối cũng là điều đáng tiếc, nhưng tiếc hơn khi bóng đá Việt còn tồn tại những trọng tài như vậy”.

Trong khi đó, đại diện cho phía FLC Thanh Hóa, ông Lê Thụy Hải cho biết không chứng kiến rõ tình huống Omar ngã nên không bình luận gì nhiều. Còn về vấn đề trọng tài, ông Hải cho rằng nếu sai thì đã có Ban kỷ luật xử lý.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngô Quang Trường Trần Đình Hoàng Quế Ngọc Hải Trọng tài Hà Anh Chiến SLNA Thanh Hóa Thanh Hóa 2-2 SLNA Trọng tài sai lầm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo