Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 10/5

Thứ ba, 10/05/2016 09:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trọng tài Hà Anh Chiến xin lỗi SLNA, Hải Phòng mất tiền đạo Stevens vì án treo giò… là những thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 10/5.

VIDEO: Tình huống thổi pen sai lầm của trọng tài trận Thanh Hóa - SLNA

Trọng tài Hà Anh Chiến xin lỗi SLNA

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin thể thao, tin tức bóng đá, Tin bóng đá trong nước, Công Vinh, Sông Lam Nghệ An, Trọng tài Hà Anh Chiến

Trọng tài Hà Anh Chiến xin lỗi SLNA sau quả 11m sai lầm. Ảnh - TN

Trọng tài Hà Anh Chiến chia sẻ: “Về xem lại băng thi đấu, tôi nhận thấy mình xử lý sai lầm ở tình huống ấy. Thực sự tôi rất buồn và ân hận, nhưng đã không thể thay đổi được rồi. Tôi không muốn thanh minh gì cả, vì mình đã sai.

Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến đội bóng SLNA và các CĐV xứ Nghệ, vì sai lầm của bản thân tôi đã ảnh hưởng kết quả trận đấu của mọi người. Tôi cũng xin lỗi Ban trọng tài đã tin tưởng giao cho tôi điều hành trận đấu này, nhưng tôi đã không hoàn thành nhiệm vụ!”.

Hải Phòng mất tiền đạo Stevens vì bị treo giò

Trong chuyến làm khách trên sân HN.T&T vừa qua, tiền đạo Stevens bị thẻ vàng. Với việc lãnh 3 thẻ liên tiếp trong 3 trận đấu vừa qua, chân sút số 1 của Hải Phòng sẽ vắng mặt trong cuộc tiếp đón Sanna.KH vào cuối tuần này.

Stevens được coi là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong lối chơi phòng ngự phản công của đội bóng đất Cảng. Anh cùng Fagan tạo thành bộ đôi sát thủ lợi hại bậc nhất của V.League. Sau 9 vòng đấu, Stevens đã ghi được 7 bàn thắng.

Công Vinh khen ngợi tinh thần thi đấu của HAGL

HAGL đón nhận thất bại nặng nề nhưng tiền đạo Lê Công Vinh vẫn dành nhiều lời khen tặng cho tinh thần thi đấu của các cầu thủ đội khách. Chân sút người Nghệ An cho hay: “HAGL là đội bóng trẻ, có kỹ thuật và cầm bóng rất tốt.

Nhưng V-League là đấu trường khốc liệt, thi đấu sân khách không phải dễ dàng. HAGL mùa này thi đấu tốt hơn năm ngoái và chặng đường phía trước còn rất dài. Tôi hy vọng HAGL có bổ sung nhân sự tốt hơn, nhất là cầu thủ ngoại để bay cao hơn ở giai đoạn hai.”

Thủ môn Hải Phòng đi vào lịch sử V-League

Với việc được HLV Trương Việt Hoàng cho phép ra sân ở trận đấu trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội T&T, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có lần đầu tiên được thi đấu tại V-League. Dù khởi đầu không thực sự như ý khi cùng đội bóng đất Cảng đón nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay song với cá nhân Văn Lâm lại có được niềm vui nho nhỏ khi anh đã trở thành thủ môn Việt Kiều đầu tiên thi đấu tại V-League.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin thể thao tin tức bóng đá Tin bóng đá trong nước Công Vinh Sông Lam Nghệ An Trọng tài Hà Anh Chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT