Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 9/5

Thứ hai, 09/05/2016 10:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trưởng ban trọng tài nói về quyết định sai của ông Hà Anh Chiến; HAGL thua Bình Dương giống như 'cừu non đấu chó sói'… là những thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 9/5.

VIDEO: Tình huống thổi pen sai lầm của trọng tài trận Thanh Hóa - SLNA

Trưởng ban trọng tài nói về quyết định sai của ông Hà Anh Chiến

Tin tức bóng đá Việt Nam, Trọng tài sai lầm, Tin bóng đá, Tin thể thao, bóng đá Việt Nam, HAGL, B.Bình Dương, Trưởng ban trọng tài

Trưởng ban trọng tài QG Nguyễn Văn Mùi. Ảnh - TN

Đích thân Trưởng ban trọng tài QG Nguyễn Văn Mùi đã có những chia sẻ về sai lầm của ông Hà Anh Chiến. “Chứng kiến tình huống quay chậm trên tivi thì đây rõ ràng là một sai lầm của trọng tài chính. Anh ấy đã đứng ở một vị trí khá thuận lợi nhưng lại đưa ra quyết định sai lầm nghiêm trọng.

Ban trọng tài chắc chắn sẽ có cuộc họp để đưa ra hình thức xử phạt cho quyết định sai lầm này. Tuy nhiên án phạt như thế nào thì cần phải thực hiện mổ băng xem xét lại tình huống và đưa ra hình phạt đúng mực.”

HAGL thua Bình Dương giống như 'cừu non đấu chó sói'

Đó là nhận định của HLV Nguyễn Quốc Tuấn sau thất bại tan nát 0-5 trên sân Gò Đậu ở vòng 9 V-League 2016. “HAGL vẫn tin dùng các cầu thủ trẻ, một số những gương mặt đã được thay thế trong màu áo HAGL mùa giải 2016 đã thể hiện rất tốt. Tuy nhiên, việc thiếu vắng những trụ cột như Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường,.. khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn.

Chúng tôi đang gặp nhiều khó khăn nhưng HAGL vẫn sẽ kiên định trong việc sử dụng cầu thủ trẻ. Tôi cho rằng điều này không chỉ tốt cho HAGL mà cũng sẽ tốt cho tương lai bóng đá Việt Nam. Chúng tôi không có điểm ở Gò Đậu nhưng những trận đấu như cuộc đọ sức với Long An sẽ là cơ hội để HAGL giành điểm và cải thiện vị trí trên BXH.”

HLV Hải Phòng chia sẻ về trận thua đầu tiên tại V-League 2016

Trong cuộc họp báo sau trận đấu với Hà Nội T&T, HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ: “Phải làm khách nhưng Hải Phòng đã có một trận đấu rất tốt. Tuy nhiên trong bóng đá, đội thi đấu tốt chưa chắc thu về kết quả như mong đợi.

Hải Phòng đã giành những chiến thắng quan trọng dù có thời điểm chúng tôi thi đấu không lấn lướt hơn đối thủ. Trong bóng đá có lúc thắng, lúc thua, đội bóng không thể là một cỗ máy. Có những lúc, chúng tôi phải thất bại. Đó sẽ là cú vấp để các cầu thủ đứng dậy, cố gắng trong những trận đấu tiếp theo.”

Công Vinh phấn khích với cú đúp vào lưới HAGL

Công Vinh chia sẻ sau trận đấu với HAGL: “Trước khi trận đấu này diễn ra, cả đội B.Bình Dương xác định đây là trận đấu bản lề của chúng tôi trước lúc ĐT Việt Nam tập trung. B.Bình Dương đã dừng chân ở AFC Champions League nên chúng tôi dồn toàn lực cho cuộc đua ở V-League.

Hai trận trước đi sân khách B.Bình Dương đều bị cầm hoà, nên hôm nay Ban lãnh đạo B.Bình Dương xác định trận đấu với HAGL là quan trọng nhất. Ngày hôm nay chúng tôi đã vượt qua HAGL một cách thuyết phục, đó là  thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của cả đội.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Trọng tài sai lầm Tin bóng đá Tin thể thao bóng đá Việt Nam HAGL B.Bình Dương Trưởng ban trọng tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT