Quảng cáo

Điểm tin 10/10: Thái Lan thắng tranh cãi, Quang Liêm gây ấn tượng

Thứ bảy, 10/10/2015 08:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thái Lan thắng trận tranh cãi trước khi gặp Việt Nam, Quang Liêm thắng ván 3 ở giải cờ triệu đô… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng 10/10.

Thái Lan thắng trận tranh cãi trước khi gặp Việt Nam

HLV Kiatisak xem trận đấu trên sân nhà này là dịp để ông thử nghiệm đội hình trước khi sang Hà Nội đối đầu ĐTVN tại vòng loại World Cup 2018 (cũng là vòng loại Asian Cup 2019). Ông tung ra sân đội hình khá mạnh với những nhân tố chủ chốt như Bunmathan, Chanathip, Ketsarat, Korawit…

Phút bù giờ cuối cùng, hậu vệ Cheng King Ho phạm lỗi với Thitiphan trong khu vực 16,5 m. Lãnh đạo Hong Kong phản ứng quyết liệt với trọng tài nhưng không thay đổi được quyết định. Trên chấm 11 m, Bunmanthan dễ dàng ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 cho Thái Lan.

Quang Liêm thắng ván 3 ở giải cờ triệu đô

Rạng sáng 10/10, kỳ thủ Lê Quang Liêm đánh bại Stopa Jacek (Ba Lan), để duy trì mạch toàn thắng tại Giải cờ vua triệu đô ở Las Vegas (Mỹ). Lê Quang Liêm (elo 2.697) được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Jacek (elo 2.505). Với kinh nghiệm của người từng vô địch cờ chớp thế giới cùng lợi thế cầm quân trắng, Lê Quang Liêm đã đánh bại đối thủ sau 70 nước đi.

Điểm tin 10/10, Điểm tin sang10/10, Quang Liêm, Quang Liêm thắng lớn, Quang Liêm gây ấn tượng, Quang Liêm

Kỳ thủ sinh năm 1991 có 3 trận thắng liên tiếp tại Giải cờ triệu đô, qua đó đứng ở vị trí thứ 4, tiếp tục duy trì hy vọng vào bán kết tranh ngôi vô địch. Kết quả tích cực này cũng giúp Liêm được cộng thêm 4,9 elo nâng hệ số elo của anh hiện tại lên thành 2.710.

Hậu vệ Xuân Thành chia tay ĐT Việt Nam vì án treo giò

Hậu vệ Nguyễn Xuân Thành đã xin phép HLV Toshiya Miura được rời đội bóng. Lý do là bởi anh sẽ không thể thi đấu trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018 vì án treo giò. Chính vì lý do này mà Xuân Thành đã xin HLV Miura cho phép anh được rời đội để trở về với gia đình vào sáng nay. Cầu thủ thủ 29 tuổi không khỏi tiếc nuối khi không thể cùng ĐT Việt Nam thi đấu với Thái Lan – đối thủ mà anh chưa từng chạm trán ở cấp độ ĐTQG.

“Thực sự là cũng buồn. Trước đó tôi biết mình đã lĩnh một thẻ vàng rồi nên cũng cố gắng chơi giữ chân nhưng trọng tài lại nghiêm khắc quá. Lúc ấy tôi không hề phạm lỗi ác ý gì. Sau khi biết mình không thể đá trận tiếp theo, tôi đã cố gắng bằng hơn 100% sức lực. Cũng thấy tiếc bởi vì không thể đá với Thái Lan. Tôi chưa bao giờ chạm trán họ ở cấp độ đội tuyển nên rất muốn gặp họ để xem trình độ của họ đạt đến mức độ nào”, Xuân Thành chia sẻ.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 10/10 Điểm tin sang10/10 Quang Liêm Quang Liêm thắng lớn Quang Liêm gây ấn tượng Quang Liêm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT