Quảng cáo

Việt Nam gặp bất lợi nhỏ trước trận đấu với Thái Lan

Thứ bảy, 10/10/2015 07:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong buổi tập chiều 9/10, một số trụ cột của ĐT Việt Nam đã phải tập riêng liên quan tới vấn đề thể lực sau trận hòa 1-1 trước đối thủ Iraq.

Sau trận hòa đáng tiếc ở giây phút cuối trước ĐT Iraq tối 8/10, thầy trò Miura đã quay lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với địch thủ Thái Lan sẽ diễn ra trong ít ngày nữa. Dù xuất hiện những sự tiếc nuối trên các gương mặt, song tất cả đều rất tập trung cho các bài tập và thể hiện quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới.

Trong buổi tập chiều 9/10, một số trụ cột của ĐT Việt Nam đã phải tập riêng liên quan tới vấn đề thể lực sau trận hòa 1-1 trước đối thủ Iraq. Sau trận hòa đáng tiếc ở giây phút cuối trước ĐT Iraq tối 8/10,

Công Vinh không đảm bảo thể lực sau trận hòa Iraq. Ảnh: Zing.vn

Một lo ngại nhỏ đã tới với HLV Miura là hai người học trò đóng góp công lớn vào bàn thắng mở tỷ số của ĐT Việt Nam là Trọng Hoàng và Công Vinh đã bị căng cơ sau màn đua sức với Iraq và không thể tập luyện bình thường cùng đồng đội. Cả hai chân sút xứ Nghệ đều được bác sĩ thể lực của ĐT là chuyên gia Kubo Shinichi theo dõi và đưa ra những liệu pháp hồi phục riêng. Không dám mạo hiểm với 2 trụ cột quan trọng, HLV Miura đã tuyệt đối không giao cho 2 học trò các bài tập với bóng.

Sau màn đá bóng ma khởi động nhằm tạo cảm giác bóng, nhóm cầu thủ đội 1 đã bắt đầu căng cơ thả lỏng, Công Vinh và Trọng Hoàng đã tham gia bài tập này. HLV Miura tiếp tục yêu cầu các cầu thủ chạy nhẹ thêm 10 vòng nữa quanh sân tập trước khi quay trở lại khách sạn ngâm nước đá lạnh để hồi phục các nhóm cơ vận động.

 

Trong khi đó nhóm cầu thủ ít được ra sân còn lại như Công Phượng, Ngọc Thắng, Robert vẫn ở lại tích cực tập luyện để duy trì phong độ. Công Phượng cũng xuất hiện trong trận đấu với Iraq trong hiệp 2 nhưng anh không tạo được nhiều ảnh hưởng và sự nguy hiểm lên khung thành ĐT Iraq. Các cầu thủ dự bị đều thi đấu khá quyết tâm và tập trung để mong có một suất đá chính trong trận đấu với đối thủ nhiều duyên nợ là thầy trò Kiatisak vào ngày 13/10 sắp tới.

 

Các cầu thủ dự bị chăm chỉ luyện tập. Ảnh: Zing.vn

Thông tin bên lề trận đấu Việt Nam – Thái Lan

HLV Miura sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ Xuân Thành sau khi bị treo giò vì đã lĩnh đủ số thẻ phạt.

ĐT Thái Lan đã có một chiến thắng nhẹ 1-0 sau trận giao hữu với Hong Kong tối 9/10, theo lịch trình, ngày 11/10 người Thái sẽ đặt chân lên Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng 2 ngày sau đó.

Nguyên Mạnh từ chối phỏng vấn báo chí sau màn trình diễn ấn tượng trước Iraq tối 8/10. Thủ thành xứ Nghệ cho biết anh muốn tập trung cao nhất cho trận đấu gặp Thái Lan phía trước.

Chuyên gia Vương Tiến Dũng nhận định: “Thái Lan có cách chơi bóng mềm mại, linh hoạt hơn Iraq. Họ cũng hiểu bóng đá Việt Nam hơn Iraq. Gặp Thái Lan có khi còn khó hơn Iraq, nhưng tôi tin rằng trong tình hình hiện tại, ĐT Việt Nam sẽ dám đá sòng phẳng với Thái Lan. Chỉ cần dám đá thôi, thì trên sân nhà, ta sẽ có nhiều lợi thế

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công vinh công phượng trọng hoàng HLV miura HLV kiatisak ĐT Việt Nam ĐT Thái Lan vòng loại world cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT