Quảng cáo

ĐT Việt Nam tự tin hướng đến chiến thắng người Thái

Thứ sáu, 09/10/2015 20:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Buổi tập của ĐT Việt Nam sau trận hòa 1-1 trước Iraq đã diễn rất vui vẻ và đặt quyết tâm đánh bại ĐT Thái Lan vào ngày 13/10 tới.

16h chiều 9/10, thầy trò HLV Miura có buổi tập thả lỏng tại sân phụ Mỹ Đình. Trong khi toàn đội chơi bóng ma để duy trì cảm giác, Công Vinh, Trọng Hoàng có dấu hiệu căng cơ nên được ban huấn luyện cho tập riêng.

Ở buổi tập này, khác hẳn với vẻ mặt nghiêm nghị thường thấy trong các buổi tập trước đó của ĐTVN, HLV Miura đã nở nụ cười khi chứng kiến các học trò luyện tập. Tiền đạo Lê Công Vinh, cầu thủ đã bật khóc sau trận hòa Iraq lại là người thường chọc cười các đồng đội với những câu nói hài hước vui vẻ.

ĐT Việt Nam tự tin hướng đến chiến thắng người Thái

HLV Miura cho những cầu thủ xuất phát trong đội hình chính tham dự trận đấu với ĐT Iraq tập chạy nhẹ thả lỏng cơ thể nhằm hồi phục thể lực. Trong khi đó, số cầu thủ còn lại tiếp tục thi đấu những bài tập đối kháng với cường độ vận đông cao nhằm chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan vào ngày 13/10.

Kết thúc buổi tập, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh chia sẻ: “Toàn đội đều cảm thấy vô cùng tiếc nuối khi đánh rơi chiến thắng ở những phút của trận đấu với Iraq. Tuy nhiên, một trận hòa trước đối thủ mạnh Iraq là một kết quả không tồi.

Những nỗ lực tập luyện của các cầu thủ trong suốt thời gian qua cũng đã được đền đáp nên toàn đội cũng cảm thấy thoái mái hơn sau trận hòa Iraq.Giờ thì trước mắt ĐTVN là trận đấu với đối thủ đày duyên nợ Thái Lan vào ngày 13/10, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng tập luyện thật tốt để giành một kết quả tốt nhất có thể.”

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Việt Nam tập luyện ĐT Thái Lan Vòng loại World Cup 2018 Trực tiếp Vòng loại World Cup 2018 kết quả Vòng loại World Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT