Quảng cáo

Thái Lan nhọc nhằn đánh Hong Kong bằng quả 11m gây tranh cãi

Thứ sáu, 09/10/2015 21:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Được thi đấu trên sân nhà cùng việc chỉ tiếp đón đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Hong Kong nhưng ĐT Thái Lan đã thi đấu bế tắc và chỉ có thể đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng trên chấm 11m.

LĐBĐ Thái Lan đã quyết định mời đối thủ không phải quá mạng cho đội tuyển quốc gia nước này trước ngày sang Việt Nam. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi họ không muốn mạo hiểm chọn đối tác có chất lượng chuyên môn cao, Hong Kong đảm bảo đủ các tiêu chí đặt ra, bởi xét cho cùng đây cũng chỉ là trận đấu tạo đà tâm lý cho toàn đội.

Chắc chắn các cầu thủ Thái Lan đã theo dõi trận đấu của ĐT Việt Nam gặp Iraq tối qua tại Mỹ Đình, họ không thể xem thường đội chủ nhà khi hành quân đến Hà Nội và đó là chất xúc tác để Thái Lan chơi quyết tâm hơn.

Thái Lan 1-0 Hong Kong,Tỷ số Thái Lan 1-0 Hong Kong,Kết quả Thái Lan 1-0 Hong Kong,Tỷ số trận đấu Thái Lan 1-0 Hong Kong,Kết quả trận đấu Thái Lan 1-0 Hong Kong

Thái Lan nhọc nhằn đánh Hong Kong bằng quả 11m gây tranh cãi

Đánh giá cao là vậy nhưng Thái Lan đã có màn nhập cuộc không được như mong đợi. Với dàn tiền vệ chất lượng và cơ động nên không quá bất ngờ khi đội chủ nhà tạo chiếm lĩnh được thế trận. Tuy nhiên sự thiếu ăn ý của các tiền đạo khiến những tình huống tấn công chỉ dừng lại ở mức cơ hội.

Hong Kong sử dụng lối chơi phòng ngự phản công và không ngại va chạm ngay từ khu vực giữa sân. Lối chơi khoa học này giúp họ giảm được áp lực lên hàng thủ. Bên cạnh đó, Hong Kong cũng khiến CĐV chủ nhà nhiều phen thót tim sau những pha phản công chớp nhoáng.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số 0-0 thì xuất hiện tình huống tranh cãi. Từ pha tấn công của đội chủ nhà, hậu vệ Hong Kong có pha tác động khá nhẹ vào tiền đạo ĐT Thái Lan, ngay lập tức trọng tài thổi còi chỉ tay vào chấm 11m.

Không hài lòng với quyết định này, BHL và cầu thủ Hong Kong phản ứng quyết liệt nhưng không thể thay đổi được tình hình. Trên chấm đá phạt đền, đội trưởng ĐT Thái Lan nhẹ nhàng ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan 1-0 Hong Kong Tỷ số Thái Lan 1-0 Hong Kong Kết quả Thái Lan 1-0 Hong Kong Tỷ số trận đấu Thái Lan 1-0 Hong Kong Kết quả trận đấu Thái Lan 1-0 Hong Kong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT