Quảng cáo

Điểm tin trưa 9/10: ĐT VN sẽ thắng Thái Lan, Iraq bất đồng nội bộ

Thứ sáu, 09/10/2015 12:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT Việt Nam sẽ đánh bại Thái Lan, Cầu thủ Iraq cãi nhau sau trận đấu với Việt Nam… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý trưa 9/10.

VIDEO: Cầu thủ Thái Lan phấn khích khi Việt Nam bị cầm hòa ở những giây cuối

ĐT Việt Nam sẽ đánh bại Thái Lan

Sau khi trận đấu trên sân Mỹ Đình khép lại, huấn luyện viên của tuyển Iraq cho biết: "Đây chính là bóng đá. Chúng tôi đã bỏ qua quá nhiều cơ hội ghi bàn và không gặp may mắn. Hiệp 1, chúng tôi đã chơi không đúng năng lực. Sang hiệp 2, chúng tôi chơi tốt hơn nhưng thủ môn của ĐT Việt Nam quá xuất sắc".

Trước khi kết thúc buổi phỏng vấn, huấn luyện viên của ĐT Iraq đánh giá cao đội Việt Nam: "Các cầu thủ của bạn rất nhanh, giống Thái Lan. Thái Lan có tiền vệ phải và tiền đạo mạnh, trong khi các bạn còn sở hữu thêm hàng thủ tốt và gây nhiều áp lực tới chúng tôi. ĐT Việt Nam thực sự đã phát triển mạnh trong thời gian gần đây, và trong tương lai chắc chắn các bạn còn tiến bộ nhiều hơn nữa. Nếu như Nguyên Mạnh chơi tốt như hôm nay, Việt Nam sẽ thắng Thái Lan".

Cầu thủ Iraq cãi nhau sau trận đấu với Việt Nam

Triệu tập hàng loạt cầu thủ đang thi đấu ở các giải châu Âu về nước, được đánh giá trội hơn hẳn nhưng Iraq chỉ kiếm được 1 điểm trong trận đấu với Việt Nam. Đội bóng của HLV Yahya Alwan cũng chỉ có được bàn thắng gỡ hoà vào phút cuối cùng trên chấm 11m sau khi Thanh Hiền của Việt Nam để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Điểm tin trưa 9/10, ĐT VN sẽ thắng Thái Lan, Iraq bất đồng nội bộ,  ĐT Việt Nam, Vòng loại World Cup 2018, Thái Lan, ĐT Thái Lan 

Cầu thủ Iraq cãi nhau sau trận đấu với Việt Nam

Tranh cãi đã diễn ra ngay trong trận đấu giữa các cầu thủ Iraq và kéo dài tới tận lúc toàn đội đã vào phòng thay đồ lúc kết trận. Một điểm kiếm được trước Việt Nam rõ ràng không thoả mãn được mục tiêu đội bóng Tây Á đặt ra. Đây là trận thứ 2 liên tiếp Iraq bị các đội bóng trong khu vực Đông Nam Á cầm hoà. Đầu tiên là trận hoà 2-2 với Thái lan ở lượt trận thứ 2.

Tối nay, Thái Lan đá giao hữu với Hồng Kông

19h00 tối nay, ĐT Thái Lan sẽ có trận đấu giao hữu gặp Hồng Kông nhằm chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân của Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018. ĐT Thái Lan tập trung và tập luyện từ cuối tháng 9 nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất trước trận gặp Việt Nam.

Ở những buổi tập vừa qua, HLV Kiatisuk thường xuyên cho các cầu thủ tập chay bởi không đủ quân trong những ngày đầu. Họ chỉ có vài ngày gần đây khi quân số tập trung đầy đủ là chuyển sang tập chiến thuật và các miếng đánh của mình.

 

 

Ánh Viên xếp thứ 2 ở vòng loại 200m hỗn hợp

Nguyễn Thị Ánh Viên vừa xuất sắc vượt qua vòng loại 200m bơi hỗn hợp nữ tại Đại hội thể thao quân sự thế giới 2015 hiện đang diễn ra tại Mungyeong, Hàn Quốc. Trước đó, Ánh Viên đã giành HCĐ ở nội dung bơi 800m tự do (18h10 ngày 7/10) với thời gian 8 phút 39,91 giây xếp sau 2 kình ngư của Trung Quốc là Zhang Yuhan (8 phút 29,83 giây) và Dong Fuwei (8 phút 38,41 giây).

Bước vào ngày thi đấu thứ 3, Ánh Viên quyết định tiếp tục rút lui khỏi nội dung 200m tự do và dồn sức thi đấu vòng loại 200m hỗn hợp vào sáng nay (8h44), nội dung mà Ánh Viên đã phá kỉ lục SEA Games 28 với thời gian 2 phút 13,53  giây, qua đó mang về HCV thứ 3 trên đất Singapore.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin trưa 9/10 ĐT VN sẽ thắng Thái Lan Iraq bất đồng nội bộ ĐT Việt Nam Vòng loại World Cup 2018 Thái Lan ĐT Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT