Quảng cáo

Điểm mặt những ứng cử viên vô địch Sudico Cup 2015

Thứ năm, 01/10/2015 14:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – 12 đội bóng tham dự Sudico Cup 2015 hứa hẹn sẽ tạo nên những ngày hội bóng đá đầy sôi động tại Hà Nội. Chủ nhà Ocean cùng Vĩnh Yên, Nguyễn Trãi, Mylan hay Anh & em Hải Phòng đang là những ứng cử viên tiềm tàng nhất cho chức vô địch.

Để Sudico Cup 2015 có chất lượng chuyên môn tốt nên BTC đã có quy định tương đối mở về vấn đề đăng ký nhân sự. Cụ thể, những đội bóng tham dự sẽ được đăng ký tối đa 8 (sử dụng cùng lúc 5) cầu thủ đã tham dự tại các giải bóng đá Cúp Quốc gia, hạng Nhất Quốc gia và Vô địch Quốc gia mùa giải 2014-15 trong một trận đấu.

Nhìn vào danh sách đăng ký mà các đội bóng gửi lên BTC khiến Sudico Cup 2015 được đánh giá là giải phong trào sân 11 quy tụ nhiều ngôi sao nhất từ trước tới ngay tại miền Bắc.

 Thành Lương hào hứng trong buổi họp báo Sudico Cup 2015

Chỉ còn 2 ngày nữa Sudico Cup 2015 chính thức khởi tranh và hãy cùng Thethao247.vn điểm tên những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch.

CLB Ocean được xem là đội chủ nhà của giải đấu năm nay, ngoài những lợi thế nhất định thì đội bóng này còn sở hữu những ngôi sao có số có má. Trong danh sách 8 cầu thủ thi đấu chuyên nghiệp mà Ocean đăng ký thì có tới 3 tuyển thủ đang tập luyện cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Iraq và Thái Lan sắp tới gồm: Bộ đôi tiền vệ Huy Hùng - Thành Lương cùng tiền đạo Mạc Hồng Quân.

Trong 5 cầu thủ còn lại, họ đều là những trụ cột của các đội bóng chinh chiến ở V-League như: Quốc Long, Ngọc Duy, Nguyễn Anh Tuấn (Hà Nội T&T), Trịnh Quang Vinh (B.Bình Dương) và Mạnh Toàn (QNK Quảng Nam).

Sudico Cup 2015,Bóng đá phủi,Bóng đá phong trào,trực tiếp Sudico Cup 2015,Link xem Sudico Cup 2015,Link xem trực tiếp Sudico Cup 2015,Giải Sudico Cup 2015,Thành Lương,Văn quyết, Văn Quyến

Dải ngân hà Ocean là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch 

Ngoài 8 “ngoại binh” kể trên, tập thể Ocean còn những cầu thủ nổi đình nổi đám khác là Long “thổi” Tú “thổ”… Không quá khi nói bầu Dương đang sở hữu một dàn Galacticos đủ khả năng đánh bại mọi đối thủ sừng sỏ nhất để lên ngôi vô địch.

CLB Mylan cũng là đội bóng không thể bỏ qua và người hâm mộ chờ đợi nhiều vào một mùa giải bùng nổ của Quả bóng bạc Việt Nam 2014, Nguyễn Văn Quyết. Ngôi sao thuộc biên chế Hà Nội T&T sẽ là đầu tàu để cùng Trần Anh Đức, Nguyễn Minh Hải, Nguyễn Huy Tân (Hà Nội T&T), Nguyễn Tiến Dũng, Nguyễn Duy Linh, Triệu Văn Mạnh, Nguyễn Quang Tú (CLB Hà Nội) tạo nên một giải đấu đáng nhớ.

CLB Anh & em Hải Phòng cũng khiến những đối thủ phải kiêng nể khi sở hữu hàng loạt hảo thủ. Bộ đôi tuyển thủ quốc gia Đặng Khánh Lâm, Đinh Tiến Thành cùng Đồng Đức Thắng, Vũ Thanh Tùng, Nguyễn Xuân Ngọc… khẳng định họ đến Hà Nội không chỉ để du lịch. Mục tiêu mà CLB Anh & em Hải Phòng hướng đến là chức vô địch cùng phần thưởng 100 triệu đồng.

Ocean, Mylan và Anh & em Hải Phòng đáng gờm nhưng những Vĩnh Yên, Nguyễn Trãi hay Phương Anh đều đang rất háo hức trở thành ngựa ô của giải đấu để biến Sudico Cup 2015 thành một cuộc thư hùng không thể quyết liệt và hấp dẫn hơn.

Kết quả bốc thăm chia bảng:

Bảng A: Ocean Jsc, Bảo Trang Thái Bình, Gia Hưng, Phú Đô

Bảng B: Mylan, Phù Đổng, Hải Anh, Anh & Em

Bảng C: Nguyễn Trãi, Thanh Niên Hà Nội, Vạn Xuân, Phương Anh

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sudico Cup 2015 Bóng đá phủi Bóng đá phong trào trực tiếp Sudico Cup 2015 Link xem Sudico Cup 2015 Link xem trực tiếp Sudico Cup 2015 Giải Sudico Cup 2015 Thành Lương Văn quyết Văn Quyến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo