Hết V-League, dân chuyên nghiệp nô nức đi đá “phủi”

Thứ bảy, 26/09/2015 11:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tận dụng quãng thời gian nghỉ ngơi sau một mùa V-League 2015 căng thẳng, những ngôi sao có số có má như Thành Lương, Mạc Hồng Quân, Xuân Thành, Văn Biển…xỏ giày so tài nhau ở sân chơi bóng đá phong trào.

Với quyết tâm xây dựng một sân chơi chuyên nghiệp 11 người, Sudico Cup kết hợp với Công ty CP Đại Dương tổ chức giải Sudico Cup 2015 rất có quy mô. Là mùa giải đầu tiên nhưng sự đầu tư bài bản cùng dàn cầu thủ chất lượng tgiúp giải đấu nhận được sự quan tâm rất lớn.

Sudico Cup 2015 lần này trùng với HPL S3 nhưng không vì thế mà giải đấu này thiếu đi các ngôi sao V.Leauge. Nhìn vào danh sách mà các đội bóng đăng ký thì NHM phải nói là “choáng” về độ đẳng cấp.

Có thể kể ra những cầu thủ đang khoác lên mình màu áo ĐT Việt Nam như: Đặng Khánh Lâm, Đinh Tiến Thành, Nguyễn Văn Quyết, Phạm Thành Lương, Mạc Hồng Quân, Văn Biển, Huy Hùng, Phí Minh Long…

Sudico Cup 2015,Bóng đá phủi,Bóng đá phong trào,trực tiếp Sudico Cup 2015,Link xem Sudico Cup 2015,Link xem trực tiếp Sudico Cup 2015,Giải Sudico Cup 2015,Thành Lương,Văn quyết,Tú khỉ, Văn QuyếnSudico Cup 2015 quy tụ hàng loạt ngôi sao đang khoác áo ĐT Việt Nam

Chưa dừng lại, những ngôi sao vang bóng một thời như Phạm Văn Quyến, Lê Quốc Vượng, Tú “khỉ” – cựu đội trưởng ĐT Futsal Việt Nam, Trịnh Quang Vinh, Long “thổi”…đều đang háo hức để so tài cùng lứa đàn em.

Nét đặc biệt của Sudico Cup 2015 là nỗ lực nâng cao chất lượng chuyên môn của BTC giải. Theo đó, những đội bóng tham dự sẽ được đăng ký tối đa 8 cầu thủ đã tham dự tại các giải bóng đá cấp Quốc gia, nhưng chỉ sử dụng cùng lúc 5 người trong mọi thời điểm của trận đấu.

Đây là điều lệ khá mở của BTC và chưa từng được thực hiện ở bất cứ giải đấu sân 11 nào, không chỉ ở miền Bắc. Ngoài lực lượng tăng cường, BTC giải đặc biệt coi trọng khâu tổ chức, công tác trọng tài, an ninh nhằm đảm bảo cho giải đấu diễn ra suôn sẻ nhất có thể.

12 đội bóng sẽ chia làm 3 bảng đấu, thi đấu tính điểm để chọn ra 6 đội nhất nhì cùng 2 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất tiến vào vòng tứ kết. Với mức giải thưởng dành cho đội vô địch lên đến 100 triệu đồng, giải Nhì 50 triệu đồng và hai giải đồng hạng Ba 25 triệu đồng/giải.

Bên cạnh giải chính, những giải phụ như Giải Phong cách (10 triệu đồng), Cầu thủ Xuất sắc nhất, Thủ môn xuất sắc nhất và Vua phá lưới 5 triệu đồng/giải cũng là cú hích kích thích các cá nhân đua tài.

Sudico Cup 2015 sẽ diễn ra vào 3/10 tại sân tập của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Riêng trận Khai mạc và Chung kết được tổ chức trên sân Hàng Đẫy và được truyền hình trực tiếp trên kênh Thể thao TV.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sudico Cup 2015 Bóng đá phủi Bóng đá phong trào trực tiếp Sudico Cup 2015 Link xem Sudico Cup 2015 Link xem trực tiếp Sudico Cup 2015 Giải Sudico Cup 2015 Thành Lương Văn quyết Tú khỉ Văn Quyến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT