Quảng cáo

Darren Fletcher đã tìm được bến đỗ mới

Thứ sáu, 23/01/2015 12:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Evening Standard vừa đăng tải thông tin, tiền vệ người Scotland - Darren Fletcher sẽ chia tay Man Utd để gia nhập West Ham với bản HĐ cho mượn trong vài ngày tới.

 Darren Fletcher,  Darren Fletcher chia tay Man Utd, Man Utd bán  Darren Fletcher,  Darren Fletcher đến West Ham, Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng Man UtdDarren Fletcher chia tay Man Utd sau hơn 10 năm gắn bó

Cách đây không lâu tờ BBC Sport khẳng định, HLV Van Gaal đang cân nhắc nghiêm túc khả năng bán Darren Fletcher ngay mùa kỳ chuyển nhượng mùa Đông tránh trường hợp sẽ mất trắng tiền vệ này khi mùa giải khép lại.

Từ đầu mùa tiền vệ người Scotland mới chỉ đá chính 5 lần trong tổng số 11 trận ra sân cho Man Utd trên mọi mặt trận. Đại diện của Fletcher đã nhiều lần đánh tiếng gia hạn hợp đồng mới nhưng Van Gaal cũng như BLĐ Quỷ đỏ đều làm ngơ. Đây có thể coi là động thái để anh tự tìm bến đỗ mới.

VIDEO: Fletcher bị dội nước lạnh và "chỉ định" Ronaldo là người tiếp theo

HLV Van Gaal có ý định bán Fletcher nhưng sau khi cân nhắc về những đóng góp của tiền vệ này cho đội bóng suốt những năm tháng qua, BLĐ Quỷ đỏ quyết định tạo điều kiện để Fletcher tìm kiếm bến đỗ thích hợp, thay thích thách giá cho đội bóng muốn có anh.

Sau quãng thời gian suy nghĩ, Fletcher quyết định lựa chọn West Ham là bến đỗ tiếp theo. Tiền vệ người Scotland gia nhập đội chủ sân Upton Park với bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải kèm điều khoản gia hạn thêm 2 năm nếu anh thể hiện được khả năng.

Darren Fletcher trưởng thành từ lò đào tạo của Man Utd và anh được đôn lên đội hình 1 vào năm 2003. Sau hơn 10 năm chinh chiến cho Quỷ đỏ, tiền vệ này gặt hái được rất nhiều danh hiệu bao gồm: 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 Cup FA, 2 Cup Liên đoàn, 3 Siêu Cup nước Anh, 1 Champions League, 1 FIFA Club World Cup và nhiều danh hiệu cá nhân khác.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Darren Fletcher Darren Fletcher chia tay Man Utd Man Utd bán Darren Fletcher Darren Fletcher đến West Ham Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT