Quảng cáo

Cựu tiền đạo của PSG đến V-League thử việc

Thứ hai, 16/11/2015 10:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Loris Arnaud, tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo của PSG đang có mặt ở Việt Nam và bắt đầu bước vào quá trình thử việc với CLB Hà Nội T&T.

VIDEO: Loris Arnaud - Cựu tiền đạo PSG sắp gia nhập Hà Nội T&T

Sở hữu trong đội hình khá nhiều tiền đạo chất lượng như Hoàng Vũ Samson, Nguyễn Văn Quyết, Phạm Văn Thành và chân sút sẽ trở lại sau một mùa giải ấn tương trên đất Lào Nguyễn Xuân Nam, nhưng BLĐ Hà Nội T&T vẫn đặt quyết tâm chiêu mộ thêm hảo thủ để cạnh tranh ngôi vô địch với những đội bóng khác.

Hà Nội T&T, Bóng đá trong nước, Loris Arnaud đến V-League, Loris Arnaud đến Hà Nội T&T, Bóng đá Việt Nam

Loris Arnaud khi còn thi đấu cho PSG

Trong chuyến tập huấn và thi đấu tại Vân Nam (Trung Quốc), lãnh đạo Hà Nội T&T sẽ thử việc 2 cầu thủ ngoại, trong đó có 1 ngoại binh đến từ Iraq. Hai ngoại binh này đã có mặt tập luyện ở Hà Nội và cùng CLB bay sang Trung Quốc.

Đặc biệt trong số này có sự hiện diện của Loris Arnaud, tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo của PSG. 12 tuổi, Arnaud đã được tuyển chọn vào lớp tài năng trẻ của PSG và gắn bó với đội bóng thủ đô nước Pháp trong suốt 13 năm.

Cột mốc đáng nhớ của Loris Arnaud là vào mùa giải 2007/08 khi anh được HLV Paul Le Guen gọi lên đội 1 và ghi dấu ấn với 1 bàn thắng sau 18 lần ra sân. Dù vậy, sự nghiệp của chân sút này đi xuống khi mắc phải chấn thương mắt cá khá nặng.

Phong độ dần sa sút, Loris Arnaud phải chia tay đội bóng từ nhỏ và phiêu bạt đến các CLB kém tên tuổi như Clermont, Angers hay Orleans… Rất nỗ lực nhưng Arnaud không thể tìm lại phong độ như xưa. Ở tuổi 28, Loris Arnaud quyết định chuyển hướng sang nền bóng đá kém phát triển hơn.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T Bóng đá trong nước Loris Arnaud đến V-League Loris Arnaud đến Hà Nội T&T Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT