Quảng cáo

Cung Lê đáp trả lời thách đấu 'giả mạo' của võ sư Flores

Thứ ba, 25/07/2017 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cung Lê đáp trả lời thách đấu 'giả mạo' của võ sư Flores; Sắp thượng đài, Mayweather vẫn có mặt tại hộp đêm… là tin tức thể thao nổi bật sáng 25/7.

VIDEO: Cung Lê coi thường võ sư Flores - "Hạ trong 1 phút"

Cung Lê đáp trả lời thách đấu 'giả mạo' của võ sư Flores

Cựu vô địch UFC hạng trung thế giới cho biết: “Tôi không đồng ý với các chiến thuật, sự thiếu tôn trọng, coi thường đạo đức võ thuật của ông. Đó là một loại hình võ thuật hung hăng, bạo lực và có thể dẫn đến tử vong. Ông phải sử dụng trí thông minh để kiềm chế, tỏ sự tôn trọng và học hỏi những kỹ năng khó…

Nên nhớ rằng không ai thất bại trong cuộc đấu võ thuật. Đó là một bài học mà ông nên tiếp thu. Tôi luôn nói: “Tôi giành chiến thắng như một nhà vô địch và tôi thua như một nhà vô địch”. Đối với những võ sĩ trẻ tài năng và gây ấn tượng trong cộng đồng của chúng tôi, họ được tôn trọng nhưng với điều kiện phải không ngừng trau dồi để phát triển. Cuối cùng, ông đã là võ sư thì đừng quên những người đã đưa đường dẫn lối để ông có được ngày hôm nay. Điều tốt nhất là ông nên dạy những điều tốt nhất cho các đệ tử võ phái của mình….”.

Sắp thượng đài, Mayweather vẫn có mặt tại hộp đêm

Mới đây, nhà vô địch đai IBF, IBO, WBA hạng nặng Anthony Joshua đăng bức hình về cuộc gặp gỡ giữa anh và Mayweather hồi tuần trước. Tất cả xuất hiện trong khu vực VIP của một hộp đêm tại thành phố Las Vegas.

Dù vậy, dựa vào bức ảnh, có vẻ Mayweather, Joshua và những người bạn của “Độc cô cầu bại” không sử dụng đồ uống có cồn. Trên tay nhà vô địch nước Anh cầm một chai nước khoáng. Joshua chú thích phía dưới bức ảnh: “Sức mạnh của số đông”. Xuất hiện tại hộp đêm, Mayweather khiến người hâm mộ nghi ngờ về sự chuẩn bị của tay đấm 40 tuổi trước trận đấu với McGregor vào tháng sau. Lần gần nhất võ sĩ có biệt danh “Money” thượng đài đã cách đây gần 2 năm vào tháng 9/2015.

Quý Phước thất bại ở vòng loại giải Thế giới

Hoàng Quý Phước và kình ngư Việt kiều Paul Nguyễn Lê đã không thể vào chung kết 2 nội dung cự ly 200m tự do và 100m ngửa dành cho nam ở giải vô địch bơi lội thế giới 2017 diễn ra tại Budapest (Hungary). Quý Phước xếp hạng 40 trên tổng số 73 kình ngư tranh tài vòng loại trong khi chỉ có 15 kình ngư được vào chung kết. Trong khi đó Paul Nguyễn Lê chỉ đứng 34 trong số 46 kình ngư dự vòng loại nội dung 100m bơi ngửa.

VIDEO: Cung Lê - Đỉnh cao võ thuật Việt Nam

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cung Lê Võ Thuật Thể thao bản tin thể thao tin tức thể thao điểm tin thể thao nổi bật bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT