Quảng cáo

Báo quốc tế ca ngợi U22 Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á

Thứ ba, 25/07/2017 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo quốc tế ca ngợi U22 VN dẫn đầu Đông Nam Á; Bầu Đức: Công Phượng khiến những người xấu tính tắt đài; M.U vắng sao bự trước đại chiến Real Madrid… là tin tức bóng đá đáng chú ý sáng ngày 25/7.

Highlights: Trận đấu tuyệt vời của U22 Việt Nam trước Hàn Quốc

Báo quốc tế ca ngợi U22 VN dẫn đầu Đông Nam Á

Sau khi vòng loại U23 châu Á khép lại, trang Foxsportsasia có bài phân tích về điểm mạnh của các đội bóng trong khu vực Đông Nam Á. Cây bút Scott McIntyre không ngần ngại giật tiêu đề: "U22 Việt Nam tỏa sáng ở vòng loại U23 châu Á".

Kết quả tích cực của thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng ở vòng loại U23 châu Á xứng đáng nhận được lời ca ngợi. Chuyên gia bóng đá châu Á Scott McIntyre khẳng định U22 Việt Nam đang sở hữu đội hình chất lượng và được tổ chức chặt chẽ.

Bầu Đức: Công Phượng khiến những người xấu tính tắt đài

Theo bầu Đức, bàn thắng vào lưới U22 Hàn Quốc của Công Phượng là câu trả lời tốt nhất cho những ai hay chê bai cầu thủ này. Điều ấy cho thấy được giá trị của Công Phượng, và cần ghi nhận thay vì cứ chê bai, bình luận theo kiểu soi mói.

"Công Phượng thực sự hay nhưng chỉ có một số ít người cố tình không thấy. Tôi nói ra chắc một số người không thích lắm nhưng tôi không cần chuyện đó. Trận nào cũng ghi bàn. Như vậy, Công Phượng đã hoàn thành nhiệm vụ được giao", bầu Đức nói.

M.U vắng sao bự trước đại chiến Real Madrid

Như đã biết, Eric Bailly đã dính thẻ đỏ trong trận bán kết Europa League với Celta Vigo. Điều đó khiến cho trung vệ người Bờ Biển Ngà vắng mặt trong trận chung kết với Ajax.

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, UEFA đã quyết định tăng án treo giò của Eric Bailly thêm 2 trận. Như vậy, cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ vắng mặt trong trận đấu với Real Madrid ở siêu cúp châu Âu và trận mở màn ở Champions League. Đây là tổn thất lớn với M.U bởi ai cũng hiểu tầm quan trọng của Eric Bailly trong đội hình của Quỷ đỏ, nhất là khi tân binh Victor Lindelof vẫn chưa hòa nhập với CLB.

Trung Quốc cân nhắc cấm cửa CLB Chelsea

Những nỗ lực trong việc PR hình ảnh từ chiến thắng 3-0 trước Arsenal tại sân vận động Tổ Chim của Chelsea đã đổ sông đổ biển khi Kenedy đăng một đoạn video lên trang Instagram cá nhân. Cầu thủ trẻ người Brazil ghi lại nhiều khoảnh khắc “kém đẹp” của người dân Trung Quốc mà anh gặp trên đường du đấu, kèm theo đó là những câu bình luận mang tính phân biệt chủng tộc.

Nguồn tin từ Bộ Ngoại giao Trung Quốc cho biết thêm, đội bóng nước Anh có thể phải chịu lệnh cấm đặt chân tới nước này. Nhà chức trách sẽ theo dõi sát diễn biến vụ việc, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng dành cho Chelsea.

VIDEO: U22 Việt Nam ăn mừng kiểu Viking sau khi giành vé dự VCK

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT