Quảng cáo

Cristiano Ronaldo chính thức lên tiếng về tương lai

Chủ nhật, 28/06/2015 19:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng về những tin tức cho rằng anh sẽ rời Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

VIDEO: Những pha xử lý bóng thượng thừa của Ronaldo 2015

Tờ Sport của Tây Ban Nha cho biết, Ronaldo đã  không hài lòng khi chủ tịch Perez cho sa thải HLV Ancelotti. Trong khi đó, với Rafa Benitez là việc vị HLV này đang muốn biến Gareth Bale trở thành hạt nhân của đội bóng mùa tới.

Nhận thấy vấn đề của ngôi sao người Bồ, Man Utd và PSG đã lập tức nhập cuộc lôi kéo Ronaldo khỏi Bernabeu ngay trong Hè này. Trước những thông tin kể trên, CĐV Real Madrid có đã cảm thấy rất lo lắng về viễn cảnh Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2014 ra đi.

Tin chuyển nhượng,Man Utd,thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015,Ronaldo,Ronaldo trở lại MU,Ronaldo chia tay Real Madrid,Ronaldo về MU, Ronaldo chính thức lên tiếng về tương laiCristiano Ronaldo khẳng định sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới nhất, Ronaldo đã lên tiếng phủ nhận tất cả. Tiền đạo này cho hay: “Những tin đồn về việc tôi đang có mâu thuẫn với Ban lãnh đạo Real Madrid hoàn toàn sai sự thật. Tôi đang rất hạnh phúc tại Los Blancos, một CLB tốt nhất thế giới.

Hiện tại, tôi rất tự tin có thể giúp Real giành nhiều thành công trong mùa giải mới. Một lần nữa tôi khẳng định, tôi sẽ không rời Real và mong các bạn hãy để tôi có thời gian nghỉ ngơi. Tôi cần một chút yên tĩnh cá nhân và không muốn bị làm phiền thêm nữa”

Kể từ khi chuyển sang khoác áo Real vào mùa hè năm 2009, Ronaldo đã nhanh chóng trở thành một trụ cột không thể thiếu trong đội hình của đội chủ sân Bernabeu. Tiền đạo này chính là người góp công lớn giúp đội bóng thành Madrid có thêm 7 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau trong 6 mùa giải gần đây.

Ở mùa giải 2014-2015, Ronaldo đã lập được một kỷ lục mới khi ghi tới 61 bàn thắng. Đây là thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của chân sút 30 tuổi này. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Man Utd thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015 Ronaldo Ronaldo trở lại MU Ronaldo chia tay Real Madrid Ronaldo về MU Ronaldo chính thức lên tiếng về tương lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT