Quảng cáo

Công Vinh và đồng đội được HLV Miura thưởng nóng

Thứ bảy, 29/11/2014 11:57 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – HLV Miura rất hài lòng với những gì các học trò đã làm được ở trận thắng 3-1 trước Philippines và ông quyết định cho toàn đội nghỉ ngơi 2 ngày.

Việt Nam 3-1 Philippines, tỷ số Việt Nam 3-1 Philippines, kết quả Việt Nam 3-1 Philippines, kết quả trận Việt Nam 3-1 Philippines, tỷ số kết quả trận Việt Nam 3-1 Philippines, tỷ số trận đấu Việt Nam 3-1 PhilippinesHLV Miura cho học trò nghỉ ngơi 2 ngày

Phong độ không thực sự tốt ở trận đấu với Indonesia và Lào khiến thầy trò HLV Miura nhận rất nhiều áp lực ở loạt trận cuối cùng. Ngoài chiến thắng thì NHM ĐT Việt Nam còn muốn chứng kiến một lối chơi cuốn hút cùng sự bùng nổ đến từ các cầu thủ.

Nhiệm vụ này càng thêm phần khó khăn khi đối thủ của ĐT Việt Nam là ĐT Philippines đang chơi rất thăng hoa. Phong cách chơi bóng hiện đại giúp đội bóng này ghi được 8 bàn thắng vào lưới Indonesia và Lào.

Video clip bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-1 ĐT Philippines

Gặp nhiều áp lực là vậy nhưng ĐT Việt Nam đã thi đấu bùng nổ, đánh bại ĐT Philippines với tỷ số 3-1 qua đó chiếm luôn ngôi đầu bảng của đối thủ. Hài lòng với những gì học trò đã làm được, HLV Toshiya Miura quyết định cho các cầu thủ nghỉ ngơi 2 ngày.

Tận dụng quãng thời gian này, Công Vinh cùng các đồng đội có thể nghỉ ngơi thư giãn bên gia đình nhằm có sự chuẩn bị thoải mái nhất cho hai trận bán kết sắp tới. Theo kế hoạch, ĐTVN sẽ bay vào ngày 1/12 và sẽ có 7 ngày để chuẩn bị cho trận lượt đi trên đất khách. Ngay sau khi biết đối thủ tại bán kết, VFF sẽ đặt vé cho thầy trò HLV Miura.

 

 

Đối thủ của ĐT Việt Nam sẽ được xác định sau 2 trận đấu tối nay 29/11 tại bảng B. Hiện tại, Thái Lan đã chắn vị trí nhất bảng nên đối thủ của ĐTVN có thể sẽ là Singapore, Malaysia hoặc Myanmar. 

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng