Quảng cáo

Công Vinh tái khẳng định lý do ở lại Sông Lam Nghệ An

Thứ hai, 20/01/2014 14:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù được CLB Consadole Sapporo mời gia hạn thêm một năm nhưng vì tình cảm với bóng đá Nghệ An nên Lê Công Vinh đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn này.

 

cong vinh, cong vinh bi bat loi, cong vinh sai chinh ta, song lam nghẹ an dai thang quang nam, cong vinh o lai nghẹ an, ly do cong vinh o lai nghẹ an, cong vinh tu choi sapporoCông Vinh đang là nhân tố chủ chốt của Sông Lam Nghệ An


Ngày Công Vinh rời Việt Nam lên đường đến Nhật Bản thực hiện bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 5 tháng mà Consadole Sapporo ký kết với Sông Lam Nghệ An, không nhiều người tin vào sự thành công của tiền đạo xứ Nghệ. Thực tế từ thời điểm đó đến nay cũng chứng minh, Công Vinh đã thành công trên phương diện đánh bóng tên tuổi cũng như gắn kết đội bóng với những kiều bào ở Nhật cũng như CĐV trong nước.

 

Nói như vậy không có nghĩa Công Vinh không đóng được gì về chuyên môn cho Consadole Sapporo. Sau quãng thời gian làm quen, với tinh thần cầu tiến cũng như cố gắng không biết mệt mỏi trong tập luyện, Công Vinh đã tạo được ấn tượng tốt với HLV Keiichi Zaizen cũng như đồng đội. Những trận đấu được đá chính ngày càng xuất hiện nhiều hơn và Công Vinh cũng có những đóng góp chung vào thành tích của đội bóng.

 

Nhận thấy Công Vinh vẫn còn rất hữu hiệu, BLĐ Consadole Sapporo muốn mời anh gia hạn hợp đồng thêm 1 năm cùng một mức lương hậu hĩnh. Tuy nhiên, Công Vinh đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn này. Theo lý giải của tiền đạo xứ Nghệ, anh muốn được thi đấu cho Sông Lam Nghệ An vì những ân tình mà đội bóng này giành cho mình.

 

Mới đây, trong trận đại thắng của Sông Lam Nghệ An trước QNK Quảng Nam, Công Vinh một lần nữa tái khẳng định lý do ở lại với đội bóng xứ Nghệ: “Tôi quyết định ở lại Sông Lam Nghệ An bởi tình cảm gắn bó với quê hương. Đó còn là sự ủng hộ nhiệt thành từ đội bóng và người hâm mộ. Thứ tình cảm mà không dễ gì có được.”

 

Sau 2 vòng đấu đầu tiên của V-League 2014, đội bóng xứ Nghệ đang có được 6 điểm như Hà Nội T&T nhưng xếp thứ 1 do hơn hiệu số bàn thắng bại. Ở vòng đấu tới, SLNA sẽ tiếp Thanh Hóa trên sân nhà. Trận đấu diễn ra lúc 17h00 ngày 25.1.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cong vinh cong vinh bi bat loi cong vinh sai chinh ta song lam nghẹ an dai thang quang nam cong vinh o lai nghẹ an ly do cong vinh o lai nghẹ an cong vinh tu choi sapporo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT