Quảng cáo

Tiết lộ bí mật pha ăn mừng bán thắng thứ 99 của Công Vinh

Thứ hai, 20/01/2014 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Lê Công Vinh đã có màn ăn mừng bàn thắng thứ 99 của mình tại V-League khiến cho hàng ngàn CĐV vô cùng xúc động khi anh “hôn lên mặt sân Vinh”.

 

công vinh, cong vinh, công vinh ghi bàn thứ 99, công vinh ghi bàn, công vinh lập kỷ lục, Công Vinh ăn mừng bàn thắng, SLNA, SLNA thắng đậm QNK. Qungr Nam, v league 2014, v league, nguyễn hữu thắng

Công Vinh đã có được bàn thắng thứ 99 tại V-League

 

Tiền đạo Lê Công Vinh đã từ chối lời đề nghị vô cùng hấp dẫn từ CLB Sapporo (Nhật Bản) để ở lại thi đấu cho đội bóng quê hương là SLNA. Điều này khiến cho những CĐV Sông Lam vô cùng yêu quý, đặc biệt là BHL đội bóng xứ Nghệ đang rất kỳ vọng sự tỏa sáng của anh ở mùa giải này để giúp cho đội bóng thực hiện giấc mơ vô địch.

 

Trong trận đầu ra quân, Công Vinh đã chơi rất nổi bật nhưng vẫn chưa có được bàn thắng. Trong lượt đấu vòng 2 V-League 2014 diễn ra chiều qua trên sân Vinh, tiền đạo xứ Nghệ đã ghi một bàn thắng vào lưới QNK.Quảng Nam góp phần vào chiến thắng 6-1cho đội nhà. Quá vui sướng với bàn thắng có được sau nhiều tháng xa quê hương, Công Vinh đã quỳ xuống rồi hôn lên thảm cỏ sân Vinh. Hành động này được coi như là lời tri ân mà anh muốn dành đến nơi đã nuôi dưỡng và chắp cánh cho sự nghiệp của mình. Chứng kiến màn ăn mừng của vị đội trưởng yêu quý của đội bóng, khán giả trên sân như muốn “nổ tung”.

 

Phát biểu sau trận đấu, Công Vinh chia sẻ: “Ngay khi đồng đội ghi bàn liên tục, Vinh vẫn chưa thể ghi bàn, nhất là trong điều kiện các đồng đội liên tục tạo điều kiện cho Vinh, nhưng mình bỏ lỡ. Vì thế khi ghi được bàn thắng tôi như vỡ òa trong cảm xúc khó tả.  Bàn thắng này tôi xin giành tặng cho khán giả, người hâm mộ đội bóng SLNA. Màn ăn mừng bàn thắng là tôi muốn cảm ơn đất mẹ đã sinh mình và giúp cho Công Vinh có được như ngày hôm nay. Công Vinh xin cảm ơn tất cả các đồng đội, BLĐ SLNA, đặc biệt là HLV Nguyễn Hữu Thắng”.

 

Lẽ ra, pha lập công của Công Vinh vào lưới QNK.QN chiều qua đã là bàn thắng thứ 100 của anh tại đấu trường V-League nếu như ở mùa giải năm ngoái, CV9 không “mất” 1 bàn do tất cả các kết quả thi đấu của các CLB gặp XMXT.SG bị huỷ bỏ. Tuy nhiên, các CĐV áo vàng đang tin rằng bàn thắng thứ 100 sớm muộn gì cũng đến sau những gì Công Vinh thể hiện trên sân và cụ thể là sự tiến bộ rõ rệt về kỹ năng chơi bóng, đặc biệt là khả năng không chiến sau nhiều tháng thi đấu tại Nhật.

 

Video: Pha ăn mừng bàn thắng thứ 99 tại V-League của Công Vinh

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công vinh cong vinh công vinh ghi bàn thứ 99 công vinh ghi bàn công vinh lập kỷ lục Công Vinh ăn mừng bàn thắng SLNA SLNA thắng đậm QNK. Qungr Nam v league 2014 v league nguyễn hữu thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo