Quảng cáo

Công Vinh dự đoán vị thế bóng đá Việt Nam sau sự kiện U23

Thứ năm, 08/02/2018 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã có những nhận định về vị thế của bóng đá Việt Nam trong thời gian tới, đặc biệt là sau sự thành công của lứa U23 tại VCK U23 châu Á 2018.

VIDEO: Màn luân lưu hài hước U23 Việt Nam vs Team Nghệ sỹ VTV

Trước thành công vang dội của tuyển U23 Việt Nam, người ta đã thắc mắc điều gì đã khiến bóng đá Việt Nam chuyển mình nhanh đến như vậy. Ngoài thành tích của U19 lọt vào (VCK U20 World Cup 2017),  đã 10 năm trôi qua kể từ chức vô địch AFF Cup 2008, bóng đá Việt Nam có thể coi là một nốt trầm dài, khi lần lượt các cấp độ đội tuyển đều chưa thể mang vinh quang về cho tổ quốc.

Lê Công Vinh, U23 viet nam, hlv park hang, u23 han quoc, bóng đá, bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá, việt nam,

Trong khi đó, tại sân chơi trong nước dành cho các câu lạc bộ là V-League những năm qua luôn là tâm điểm của sự chỉ trích. Từ vấn đề chất lượng của các trọng tài, công tác điều hành giải đấu, đến vấn nạn bạo lực sân cỏ, những quyết định của ban kỷ luật cũng khiến V-League thêm phần mất giá, bởi không đem lại sự thuyết phục, công bằng và khiến dư luận bức xúc.

Kỳ tích lịch sử của U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á 2018 đã mang lại sự tự hào cho cả dân tộc, lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ, thể hiện ý chí tinh thần của con người Việt Nam. Đó cũng là một điều kiện thuận lợi để những người làm bóng đá tại Việt Nam tiếp tục phát huy, đồng thời cũng cần đánh giá đúng vị trí của mình đang nằm ở đâu trên bản đồ bóng đá thế giới.

Thành công của lứa U23 Việt Nam khiến nhiều chuyên gia nhận định, nó sẽ là cú hích để bóng đá Việt Nam tiến xa. Cựu tiền đạo Lê Công Vinh nhận xét: “Tôi tin là thành công ở lần này sẽ là nền tảng vững chắc để tương lai đội tuyển quốc gia Việt Nam chúng ta trở thành thế lực mạnh nhất của bóng đá tại Đông Nam Á, cũng như Châu Á. Họ là những cầu thủ trẻ tuyệt vời, hội tụ đủ những yếu tố bản lĩnh, ý chí, sức mạnh.. Tôi ấn tượng với tất cả bởi vì cầu thủ nào cũng đều có những điểm mạnh riêng, họ tạo thành một tập thể thống nhất giúp nhau toả sáng.”

Trong năm 2018, các đội tuyển của bóng đá Việt Nam sẽ tham dự nhiều giải đấu quan trọng. Hy vọng bài học thành công của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 sẽ giúp bóng đá Việt Nam đột phá hơn nữa, gặt hái được nhiều danh hiệu, nâng tầm bóng đá Việt lên một vị thế mới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Công Vinh U23 viet nam hlv park hang u23 han quoc bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo