Quảng cáo

Hà Nội FC nói gì về việc Quang Hải sẽ ra nước ngoài thi đấu?

Thứ năm, 08/02/2018 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lãnh đạo CLB Hà Nội đã chính thức lên tiếng về thông tin tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ chia tay đội bóng để ra nước ngoài thử sức trong thời gian tới.

VIDEO: Quang Hải nổi bật trong top 10 bàn thắng đẹp VCK U23 châu Á 2018

U23 Việt Nam và cá nhân Quang Hải đã trải qua 1 VCK U23 châu Á 2018 trên cả tuyệt vời. Kết thúc giải đấu, tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội ghi được 5 bàn thắng, chỉ kém Vua phá lưới Almoez Ali người Qatar 1 bàn. Thành tích ghi bàn ấn tượng đó giúp chân sút 20 tuổi chinh phục nhiều phóng viên và HLV nước ngoài, tất cả tin Quang Hải đủ năng lực ra nước ngoài chơi bóng.

Quang Hải, U23 Việt Nam, U23 Hàn Quốc, U23 châu Á 2018, tin hot U23 châu Á 2018, tin tức U23 châu Á 2018

Theo phân tích của nhà báo Anh - John Duerden thì đây là thời điểm thích hợp để Quang Hải chia tay giải quốc nội để chuyển đến Thái Lan hoặc Nhật Bản chơi bóng. Ông John Duerden cho hay: “Tôi thấy Quang Hải có nhiều tố chất tài năng. Để tiếp tục phát triển sự nghiệp, tất cả những gì tiền vệ này cần là tìm kiếm bến đỗ phù hợp. Tôi nghĩ Quang Hải xứng đáng được trao cơ hội xuất ngoại.”

Có chung quan điểm với cây viết của AP và New York Times, cựu HLV tuyển nữ Việt Nam Steve Darby sau khi theo dõi màn trình diễn của U23 Việt Nam cũng đánh giá Quang Hải rất tiềm năng. "Xuân Trường, Công Phượng, Quang Hải và thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể tiến xa hơn nếu giữ vững phong độ hiện tại", HLV người Anh cho biết.

Hiện tại. có nhiều nguồn tin cho hay Muangthong United của Thái Lan đang có tác động đến lãnh đạo Hà Nội FC để mượn tiền vệ có cái chân trái cực ngoan này. Không chỉ Muangthong United,  Buriram United - nhà vô địch Thai- League cũng đã có những cuộc tiếp xúc để chiêu mộ Quang Hải.

Trước việc cầu thủ đội nhà liên tục được chào mời, phía Hà Nội FC đã chính thức lên tiếng. Chủ tịch Hà Nội FC Nguyễn Quốc Hội thừa nhận sẽ có thời điểm Quang Hải ra nước ngoài thi đấu nhưng phía đội bóng sẽ cân nhắc. Ông Hội chia sẻ: “Quang Hải có lẽ trước sau cũng ra nước ngoài chơi bóng. Có điều CLB và Hải phải chọn thời điểm thích hợp nhất để cậu ấy đánh chuông xứ người. Thời điểm này là chưa thích hợp, và chúng ta phải hết sức tỉnh táo để Hải có thể được rèn giũa thêm, phát triển đúng như kỳ vọng.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải U23 Việt Nam U23 Hàn Quốc U23 châu Á 2018 tin hot U23 châu Á 2018 tin tức U23 châu Á 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT