Quảng cáo

HLV Uzbekistan: ‘Việt Nam rất mạnh, chúng tôi cần nỗ lực hết sức’

Thứ năm, 08/02/2018 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận tứ kết, HLV trưởng đội tuyển futsal Uzbekistan tỏ ra rất cảnh giác trước futsal Việt Nam.

Trực tiếp Futsal Việt Nam vs Futsal Uzbekistan

Vào lúc 18h00 tối nay 8/2, ĐT futsal Việt Nam sẽ bước vào trận tứ kết gặp futsal Uzbekistan. Trước thềm trận đấu này, HLV Bakhodir Akhmedov của Uzbekistan tỏ ra rất thận trọng. Ông chia sẻ: "Kinh nghiệm là điều Uzbekistan đang có, lúc này chúng tôi cần phải để lại sau lưng tất cả những thành tích của mình để tập trung cho trận gặp Việt Nam. Ở vòng đấu bảng chúng tôi đã mắc một số sai lầm, điều này không thể tái diễn ở tứ kết.

Việt Nam là đội bóng rất mạnh, chơi tự tin từ đầu giải đấu tới giờ. Bởi vậy chúng tôi cần phải nỗ lực hết sức mình mới có thể giành được chiến thắng."

HLV Bakhodir Akhmedov của Uzbekistan tỏ ra rất thận trọng trước trận đấu

Trước đó, đội trưởng của đội tuyển futsal Uzbekistan là Artur Yusunov cũng chia sẻ trước trận gặp Việt Nam rằng: "Tôi đã nói với các đồng đội của mình, đối mặt với Việt Nam ở tứ kết, nhất định đội này đang có tinh thần rất hưng phấn vì họ cũng mang tư tưởng như đội U23 của họ vừa vào đến chung kết U23 châu Á cuối tháng 1 vừa qua.

Chúng tôi cần phải tập luyện tích cực để đối đầu với Việt Nam. Chúng tôi đã phân tích kỹ băng hình của tuyển Việt Nam, tìm ra điểm yếu và thế mạnh của họ".

Trận tứ kết giữa futsal Việt Nam và futsal Uzbekistan sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 8/2, Thể thao 247 sẽ trực tiếp trận đấu này. Mời quý vị chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal Việt Nam vs futsal Uzbekistan trực tiếp futsal Việt Nam vs futsal Uzbekistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT