Quảng cáo

Công Phượng khen ngợi cách làm của Công Vinh

Thứ năm, 12/01/2017 21:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo của HAGL đã có những chia sẻ về việc làm của Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh ở đội bóng mới TP Hồ Chí Minh.

Ngay trước thềm mùa giải V-League 2017, CLB TP HCM đã chiêu mộ thêm một số cầu thủ tên tuổi như trung vệ Châu Lê Phước Vĩnh, các hậu vệ Đình Luật, Văn Hoàn (Bình Dương), tiền vệ Võ Duy Nam (Quảng Nam),... Dẫn dắt họ là HLV người Pháp Alain Fiard, từng là trợ lý HLV tại CLB Auxerre ở Ligue 1.

Công Phượng khen ngợi cách làm của Công Vinh

Chưa dừng lại, đội bóng này còn mời cựu tiền đạo Lê Công Vinh về ngồi vào chiếc ghế Quyền Chủ tịch. Kể từ khi lên nắm quyền, Công Vinh đã mang tới một bộ mặt hoàn toàn mới mẻ và hết sức chuyên nghiệp cho CLB TP.HCM. Từ việc bán vé, nâng cấp phòng thay đồ, nhà vệ sinh, tất cả đều được cựu đội trưởng của ĐT Việt Nam lo từ A-Z với phong cách không chê vào đâu được.

Sau khi lo nơi ăn, chốn nghỉ, Công Vinh tiếp tục để lại dấu ấn khi thuyết phục được BLĐ đội bóng chi bạc tỷ để tâu một chiếc xe bus mới coóng chuyên chở đội bóng TP.HCM trong các trận đấu ở gần mà không phải di chuyển bằng máy bay.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tỏ ra ấn tượng với những gì mà Công Vinh đang làm được. Chân sút sinh năm 1995, nhận định, cựu đội trưởng ĐT Việt Nam đang là người tiên phong khi trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Công Phượng cũng bày tỏ sự tin tưởng người anh đồng hương sẽ làm tốt vai trò của mình ở CLB TP HCM.

Trước Công Phượng, người đồng đội cũ của Công Vinh là Lê Quốc Vượng cũng đã lên tiếng ủng hộ cựu tiền dạo tuyển VN: "Nói thật là mình không chơi thân với Vinh lắm nhưng anh em có những cái đủ hiểu, để nể và tôn trọng nhau. Thật sự quá nể người đưa Vinh lên làm Quyền Chủ tịch!

Cái mà không ai dám nghĩ đến nhưng hiệu quả như thế nào cũng có thể thấy được phần nào. Cái mình thích nhất, đó là cái mà Vinh làm được phần nào (dù nhỏ) cho bóng đá Việt Nam hiện tại. Hy vọng sẽ có nhiều Chủ tịch như Vinh và bóng đá Việt Nam sẽ "sạch" và chuyên nghiệp hơn. Khi đó, không còn lo việc các khán đài vắng bóng khán giả. Chúc em thành công.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Việt Nam Bóng đá Việt Nam Bóng đá HAGL Lê Công Vinh Công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT