Quảng cáo

Con trai Ronaldo béo ‘sát gái’ không kém gì cha

Thứ tư, 22/01/2014 15:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Con trai của huyền thoại bóng đá Brazil, Ronaldo béo, Ronald đã thể hiện khả năng sát gái không kém gì người cha khi công khai có bạn gái ở tuổi 13.

 

ronaldo beo, Ronald,Ronald sat gai,Ronald vs ronaldo, hạu truong, ngoi sao, hot girl Con trai Ronaldo béo ‘sát gái’ không kém gì cha


Năm nay 13 tuổi, Ronald là con chung của "Người ngoài hành tinh" Ronaldo Lima với vợ cũ Milene Domingues. Thể hiện tài sát gái không kém cha mình, Ronald vừa công khai cuộc tình với Manuela Escobar, bạn gái cùng tuổi.

 

Ronald đăng status trên Facebook: “9 tháng. Anh yêu em”. Không lâu saud đó, Manuela Escobar đã đáp lễ khi đăng status: “Em cũng yêu anh. 9 tháng bên anh thật tuyệt. Cảm ơn những điều tuyệt vời mà anh dành cho em”.

 

Thời gian qua, Manuela Escobar từng được mời đến dự nhiều sự kiện do Ronaldo Lima tổ chức. Vì thế, báo chí Brazil đã sớm nhận ra mối quan hệ giữa Ronald và Manuela Escobar. Hơn nữa,  Ronald và Manuela Escobar từng nhiều lần bị bắt gặp tay trong tay.

 

Từng hạ gục rất nhiều người đẹp và trải qua ba đời vợ, mới đây Ronaldo Lima đã đính hôn với nữ DJ Paula Morais và lên kế hoạch cưới vợ lần thứ 4.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo beo Ronald Ronald sat gai Ronald vs ronaldo hạu truong ngoi sao hot girl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT