Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 1/11: MU tìm được người thay Mourinho

Thứ ba, 01/11/2016 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd tìm được người thay Mourinho; Lộ diện đại gia chi 60 triệu bảng mua Verratti… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối ngày 1/11.

Man Utd tìm được người thay Mourinho

Theo truyền thông Anh và Tây Ban Nha, Man United đang lên kế hoạch đưa HLV Diego Simeone của Atletico về thay Jose Mourinho, người đang gây thất vọng lớn với thành tích nghèo nàn và màn trình diễn nhạt nhòa của đội chủ sân Old Trafford. Đây được xem như một điệp vụ mà BLĐ Quỷ đỏ sẽ quyết thực hiện để đưa CLB trở lại ánh hào quang trong quá khứ.

Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng MU, Tin tức chuyển nhượng, Man Utd, Real Madrid, Mourinho, Chelsea, Arsenal

Man Utd lên kế hoạch đưa Diego Simeone về thay Jose Mourinho, 

Diego Simeone mới đây đã chủ động cắt bớt 2 năm hợp đồng với Atletico, tức chỉ còn đến Hè 2018. Điều đó có nghĩa ông cũng có thể dễ dàng rời CLB của Tây Ban Nha ngay ở mùa tới. Cựu danh thủ người Argentina từng thổ lộ mong muốn trở lại dẫn dắt Inter. Nhưng ông cũng nhiều lần khẳng định muốn sang Premier League để so tài với những HLV tài năng hàng đầu thế giới.

Lộ diện đại gia chi 60 triệu bảng mua Verratti

Theo talkSPORT, Inter Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti của PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Đội bóng Italia dự kiến sẽ chi ra khoảng 58 triệu bảng cho thương vụ này. Được biết, việc Inter quyết định bỏ  ra một khoản tiền lớn như vậy là do nhận được sự hậu thuẫn của một Tập đoàn từ Trung Quốc.

AC Milan muốn giải cứu Schweinsteiger

Theo những thông tin mới đây từ Calciomercato, tuy tiềm lực tài chính không quá 'khủng' như các đội bóng từ Trung Quốc và Mỹ, nhưng AC Milan cũng rất muốn nhảy vào cuộc đua giành lấy sự phục vụ của Schweinsteiger.

Tottenham muốn mượn Isco

Isco đã được HLV Zinedine Zidane trao cơ hội đá chính trong 5/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường sau quãng thời gian đầu không được trọng dụng. Dù vậy, phía Real vẫn chưa có ý định giữ chân tiền vệ 24 tuổi, người chỉ còn 18 tháng hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu.

Tottenham ở kì chuyển nhượng Hè vừa qua cũng theo đuổi Isco rất gắt gao song không được Real chấp thuận. HLV Mauricio Pochettino hâm mộ tài năng của tiền vệ người Tây Ban Nha và ông rất muốn đưa anh về White Hart Lane tại phiên chợ tháng Giêng. Tuy nhiên, Tottenham chỉ muốn mượn Isco thay vì bỏ ra số tiền lớn để mua đứt.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU Tin tức chuyển nhượng Man Utd Real Madrid Mourinho Chelsea Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT