Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 31/10: CĐV MU đối xử với Mourinho như với Moyes

Thứ hai, 31/10/2016 19:51 PM (GMT+7)
A A+

Những tin tức chuyển nhượng liên quan tới MU, Liverpool hay Rooney… sẽ là chủ đề chính trong điểm tin tối nay 31/10.

Cổ động viên MU thuê máy bay, giăng biểu ngữ đòi sa thải Mourinho

Trước thành tích nghèo nàn của đội nhà, người hâm mộ MU đã lập tài khoản Twitter “Get Mourinho Out” nhằm kêu gọi sa thải nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Sau trận hòa Burnley 0-0 trên sân nhà cuối tuần qua, số người tán thành ý kiến sa thải “Người đặc biệt” đang tăng lên.

CĐV MU, Man Utd, tin tức MU, tin tức Man Utd, chuyển nhượng MU, Mourinho, Rooney, tin chuyển nhượng Real Madrid

HLV Mourinho bị CĐV đòi sa thải

Cổ động viên M.U lo ngại đội bóng sẽ tồi tệ hơn nếu Mourinho tiếp tục tại vị. “Muốn vào Top 4, Jose Mourinho phải bị sa thải”, trang Twitter Get Mourinho Out chia sẻ thông điệp.

Thậm chí, một nhóm cổ động viên MU còn lên kế hoạch thuê máy bay mang băng rôn với dòng chữ “Mourinho Out” bay qua sân Old Trafford. Đây là điều mà CĐV MU từng làm với David Moyes ở mùa 2013/14.

Everton tiếp tục mời gọi Rooney trở về

Sau những lời mời gọi chèo kéo từ đích thân HLV Ronald Koeman hay công thần Leon Osman, giờ tới lượt thủ quân Phil Jagielka lên tiếng: “Dù Wayne vẫn là một phần quan trọng của Man Utd, tôi nghĩ rằng cậu ấy nên có cho mình một khởi đầu mới. Cậu ấy đã không còn được thi đấu thường xuyên như trước, điều mà chúng tôi đảm bảo sẽ không xảy ra ở đây. Sau chừng đó thời gian, tôi tin các CĐV Everton vẫn sẽ nồng nhiệt chào đón ngày trở về khoác áo đội bóng cũ của Wayne. Cậu ấy mãi là người hùng của chúng tôi.”

MU bất ngờ muốn có trung vệ thép của Real

Tờ The Sun khẳng định, M.U sẽ hỏi mua trung vệ Pepe của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

Klopp muốn trung vệ Đức

Theo Daily Express, HLV Jurgen Klopp muốn đưa trung vệ 23 tuổi Antonio Rudiger về sân Anfield hè này. Cầu thủ người Đức đang chơi rất hay trong màu áo AS Roma mùa này.

Inter nhảy vào cuộc vụ Verrati

Theo Daily Star, tập đoàn Suning sẵn sàng đầu tư mạnh về tài chính để Inter Milan vượt mặt những ông lớn như MU, Real Madrid, Bayern Munich giành Marco Verratti từ PSG.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CĐV MU Man Utd tin tức MU tin tức Man Utd chuyển nhượng MU Mourinho Rooney tin chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo