Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì để giúp U19 thắng trận quyết định tấm vé dự WC?

Thứ hai, 31/10/2016 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi trở về nước, vị chiến lược gia người Khánh Hòa đã vui vẻ tiết lộ về ‘liều thuốc’ tinh thần đặc biệt mà ông đã kê cho các cầu thủ U19 Việt Nam trước trận đánh quyết định gặp Bahrain.

Player Loading...

Video bàn thắng: U19 Việt Nam 1-0 U19 Bahrain (Tứ kết U19 châu Á 2016)

Như đã biết, U19 Việt Nam đã xuất sắc giành hạng 3 VCK châu Á 2016, đồng thời giành tấm vé dự U20 World Cup sẽ diễn ra tại Hàn Quốc vào năm sau. Đây là thành tích chưa từng có với bất cứ đội bóng 11 người nào đại diện cho Việt Nam tại đấu trường quốc tế, qua đó tạo được tiếng vang lớn không chỉ ở trong nước mà cả khu vực và châu lục.

HLV Hoàng Anh Tuấn trong vòng tay NHM (Ảnh: Zing)

Trận đấu quan trọng nhất và cũng là trận đấu có ý nghĩa quyết định trực tiếp cho tấm vé dự U20 World Cup 2017 của U19 Việt Nam là trận thắng chủ nhà Bahrain với tỷ số 1-0 ở tứ kết. Bước vào cuộc thư hùng, những chàng trai của chúng ta với tâm lý vững vàng đã chống đỡ thành công sức ép từ đối thủ và cả khán đài, trước khi giành chiến thắng với pha lập công duy nhất của Trần Thành.

Ngay sau khi về nước vào chiều hôm nay (31/10), ĐT U19 Việt Nam nhận được sự chào đón nồng hậu đến từ người hâm mộ. Trả lời nhanh phỏng vấn của báo giới ngay tại sân bay, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ về điều quan trọng nhất mà ông đã nói trước trận tứ kết. “Tôi đã nói rất nhiều thứ (trước khi trận tứ kết diễn ra), một trong số đó là hãy chiến đấu vì những người ở đây (ở Việt Nam - pv), những người đang ủng hộ đội tuyển từ quê nhà.”

Ngoài ra, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng tiết lộ cánh cửa lên U20 Việt Nam dự World Cup vẫn đang mở ra với tất cả các cầu thủ đủ điều kiện và có năng lực.

Trong khi đó, tiền đạo Trần Thành chia sẻ rằng anh rất sung sướng khi ghi được bàn thắng quyết định cho ĐT Việt Nam giành tấm vé dự U20 World Cup.

Sau khi về nước, một số cầu thủ được nghỉ ngơi, nhưng một số sẽ tiếp tục chiến đấu tại VCK U21 Quốc gia.  HLV Hoàng Anh Tuấn cũng không có thời gian nghỉ ngơi, sau khi về nước ông sẽ lập tức bắt tay vào công việc chuẩn bị cho đội U22 Việt Nam. 

Cụ thể, ngày 3/11, đội U22 Việt Nam tập trung rồi lên đường sang Trung Quốc vào ngày 6/11 cho chuyến tập huấn dài ngày tại đây.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hoàng Anh Tuấn U19 Việt Nam VCK U19 châu Á 2016 U20 World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT