Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 1/11: Tiết lộ mức phá hợp đồng của Gareth Bale

Thứ ba, 01/11/2016 13:33 PM (GMT+7)
A A+

Choáng với cái giá mua sự tự do của Gareth Bale; Chính thức chốt tương lai HLV Joachim Low… là những tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý chiều ngày 1/11.

Choáng với cái giá mua sự tự do của Gareth Bale

Cách đây vài ngày, Gareth Bale vừa chính thức ký hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2022 với Real Madrid. Theo vài nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, sau khi ký hợp đồng này, tiền vệ người xứ Wales đã trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ 2 ở Bernabeu sau C.Ronaldo.

Tuy nhiên, mức phí giải phóng hợp đồng của Gareth Bale lại vượt xa C.Ronaldo. Cụ thể, theo tờ Mirror, con số đó vào khoảng 900 triệu bảng. Đây cũng là bản hợp đồng đắt nhất thế giới. Nó cho thấy cam kết dài hạn của Real Madrid và Gareth Bale, người được nhắm tới sẽ trở thành thủ lĩnh của Los Blancos thay thế C.Ronaldo trong tương lai.

Chính thức chốt tương lai HLV Joachim Low

Theo thông tin được hàng loạt tờ báo Italia như Gazzetta dello Sport, Calciomercato hay Premium Sport, nội trong ngày hôm nay (1/11), HLV Frank De Boer sẽ nhận được quyết định sa thải từ BLĐ Inter Milan.

Đây là cái kết đã được dự báo bởi Inter Milan sau 11 vòng đấu đầu tiên ở Serie A đã để thua tới 5 trận. Đặc biệt, ở 5 vòng đấu gần nhất, đoàn quân áo xanh – đen đã có tới 4 lần nếm trái đắng. Chưa kể, ở Europa League, Nerazzurri đã để thua ở 2/3 trận ra quân trước các đối thủ vô danh.

Chính thức chốt tương lai HLV Joachim Low

Thay vì rời chia tay ĐT Đức sau VCK World Cup 2018, HLV Joachim Low sẽ tiếp tục ở lại cho tới năm 2020. Theo báo giới Đức, sau khi đặt bút kí bản hợp đồng mới, HLV Joachim Low cũng đã được DFB trao mức lương mới là 4 triệu euro/năm.

Chủ tịch của DFB, ông Reinhard Grindel tỏ ra rất vui mừng sau khi “trói chân” Joachim Low. Ông cho rằng đây là sự lựa chọn tốt nhất của ĐT Đức ở thời điểm này.

Ngôi sao PSG từng từ chối gia nhập Real

Real Madrid luôn là một đại gia lớn của bóng đá châu Âu mà biết bao cầu thủ ao ước muốn cập bến thi đấu. Thậm chí được CLB này quan tâm cũng là một niềm vinh hạnh của nhiều cá nhân nổi trội, tuy nhiên với trường hợp của Marco Verratti thì lại khác, anh không có dự định gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Mới đây, tiền vệ đang thi đấu cho Paris Saint-Germain chia sẻ trước RAI Sport: "Đến Real là một điều tuyệt vời. Lời đề nghị của họ dành cho tôi rất hấp dẫn, bởi đơn giản không phải ngày nào cũng được họ chú ý đến và mong muốn kí kết. Tuy nhiên hiện tại tôi cảm thấy hạnh phúc tại đây và không muốn đàm phán với bất kì CLB nào khác, tôi muốn giành mọi danh hiệu cùng PSG."

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 1/11 Tin chuyển nhượng CHuyển nhượng mùa Hè Chuyển nhượng mùa Đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT