Quảng cáo

Chuyển nhượng 1/11: Hé lộ bến đỗ tiếp theo của Coutinho

Thứ ba, 01/11/2016 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Hé lộ bến đỗ tiếp theo của Coutinho, Pepe muốn đến Chelsea, M.U nói không với mua sắm... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 1/11.

Hé lộ bến đỗ tiếp theo của Coutinho

Theo tờ Sport (thân Barca), nếu trong tương lai không tiếp tục thi đấu cho Liverpool thì ưu tiên của Philippe Coutinho sẽ là đến Barcelona. Hiện tại cầu thủ người Brazil đang là nhân tố chủ chốt của Jurgen Klopp và chuyện anh sẽ ra đi trong tương lai gần là hơi khó xảy ra.

tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 1/11, coutinho, chelsea, pepe, man utd

Coutinho muốn tới Barca sau khi rời Liverpool

Pepe muốn đến Chelsea

Theo Mirror, trung vệ Pepe của Real Madrid đang cân nhắc khả năng chuyển sang Chelsea thi đấu sau khi nhận được lời đề nghị từ Antonio Conte. Hiện tại, do dính chấn thương bắp đùi ở trận thắng Alaves vừa qua, trung vệ Pepe được chẩn đoán sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 4-6 tuần. Điều đó cũng đồng nghĩa Pepe sẽ không thể tham dự trận derby Madrid với kình địch Atletico (20/11). Thậm chí, ngôi sao người Bồ có thể phải ngồi ngoài ở El Clasico (4/12).

M.U nói không với mua sắm

Theo Daily Star, Man United sẽ không chi tiêu trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới, ngay cả khi thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho có khởi đầu cực tệ mùa này.

Tôi đã từ chối Real

Đây là tiết lộ của Verratti. Tiền vệ người Italia cho hay đã từ chối lời đề nghị của Kền kền trắng ở kì chuyển nhượng hè qua vì hạnh phúc ở PSG.

AC Milan muốn giải cứu Schweinsteiger

Theo những thông tin mới đây từ Calciomercato, tuy tiềm lực tài chính không quá 'khủng' như các đội bóng từ Trung Quốc và Mỹ, nhưng AC Milan cũng rất muốn nhảy vào cuộc đua giành lấy sự phục vụ của Schweinsteiger.

Chính thức chốt tương lai HLV Joachim Low

Thay vì rời chia tay ĐT Đức sau VCK World Cup 2018, HLV Joachim Low sẽ tiếp tục ở lại cho tới năm 2020. Đây là thông tin mới được LĐBĐ Đức (DFB) xác nhận. Cụ thể, HLV Joachim Low đã chính thức đặt bút kí bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2020 với DFB. Điều đó cũng đồng nghĩa nhà cầm quân này sẽ tiếp tục gắn bó cùng Mannschaft ít nhất cho tới sau VCK EURO 2020.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong 1/11 coutinho chelsea pepe man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT