Quảng cáo

Chuyển nhượng 31/10: Man Utd đàm phán bán Depay

Thứ hai, 31/10/2016 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd đàm phán bán Depay, chính thức xong tương lai Gareth Bale, Hart không nghĩ về việc trở lại Man City... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 31/10.

M.U đàm phán bán Depay

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, M.U đang đàm phán với CLB AS Roma về thương vụ Depay. Vấn đề ở chỗ, “bầy sói” muốn mượn tiền vệ người Hà Lan, trước khi mua đứt vào cuối mùa. Dưới thời Mourinho, Depay không được sử dụng nhiều và đó là lý do khiến nhiều người tin rằng anh có thể ra đi ngay trong mùa Đông này.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong 31/10, tin chuyen nhuong man utd, tin chuyen nhuong real, bale, hart

Depay không còn tương lai ở Man Utd

Thậm chí tờ Mirror còn cho hay, CLB Galatasaray đã chuẩn bị sẵn số tiền 15 triệu bảng để trả giá cho Manchester United nhằm mua cầu thủ chạy cánh Memphis Depay trong tháng 1/2017.

Chính thức xong tương lai Gareth Bale

Đội bóng thành Madrid chính thức ra thông báo về việc đã gia hạn thành công hợp đồng với tiền đạo Gareth Bale. Với bản hợp đồng mới này, ngôi sao người xứ Wales sẽ ở lại Bernabeu cho tới tháng 6/2022.

Bản hợp đồng dài hạn cũng chính là phần thưởng mà ban lãnh đạo Real gửi tới Gareth Bale, sau những gì anh đã thể hiện ở mùa giải trước. Được biết, với bản hợp đồng mới này, Bale sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ hai tại Real, sau Ronaldo.

Hart không nghĩ về việc trở lại Man City

Phát biểu trước báo giới, thủ thành Joe Hart khẳng định chưa muốn nghĩ về việc trở về Man City. Thay vào đó, anh muốn tập trung tối đa cống hiến cho Torino ở mùa giải này.

Robben không vội gia hạn

Mặc dù hợp đồng sẽ kết thúc vào mùa Hè năm 2017 nhưng Arjen Robben cho biết, anh không vội trong việc gia hạn với CLB Bayern Munich. “Giữ được sức khỏe và thể hiện tốt mới là điều quan trọng nhất với tôi”, anh nói, “Sau đó mới là chuyện hợp đồng”.

Dembele đắt hàng

Tiền đạo trẻ CLB Celtic, Moussa Dembele, đã đánh thức sự quan tâm đặc biệt của các tên tuổi lớn như Real Madrid, Chelsea, Manchester United, Manchester City sau khi đã ghi 15 bàn kể từ đầu mùa giải này. Tờ Express tin rằng, nếu duy trì phong độ thì giá của chân sút 20 tuổi sẽ lên tới 40 triệu bảng.

 

 

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong 31/10 tin chuyen nhuong man utd tin chuyen nhuong real bale hart
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo