Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 24/6: Chốt tương lai của CR7 và Bale

Thứ sáu, 24/06/2016 09:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chốt tương lai của Ronaldo và Bale sau Euro 2016; Victor Wanyama chính thức về Tottenham… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng 24/6.

VIDEO: Siêu phẩm của Ronaldo được bình chọn đẹp nhất Champions League

Ronaldo và Bale ký hợp đồng mới với Real sau Euro 2016

Truyền thông châu Âu khẳng định Cristiano Ronaldo và Gareth Bale đều sẽ ký cam kết tương lai với đội bóng của Zinedine Zidane hè này, sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở Euro 2016. “Bale sắp ký vào bản hợp đồng trọn đời với Real, sau khi trở thành một cầu thủ quan trọng trong đội quân của Zinedine Zidane”, tờ Sun Sport đưa tin hôm thứ năm 23/6.

Chuyển nhượng sáng 24/6, Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng mùa hè, Tin chuyển nhượng hè 2016, Tin chuyển nhượng Real, Ronaldo, Bale, Victor Wanyama

Ronaldo và Bale tiếp tục gắn bó với Real Madrid

Nhật báo thể thao Marca của Tây Ban Nha cũng cho biết cả Bale và Ronaldo sẽ ký gia hạn khi trở lại CLB. Thời gian qua, đội trưởng Bồ Đào Nha thu hút sự quan tâm từ cả PSG và Man Utd… nhưng Ronaldo đã từ chối để tiếp tục gắn bó với Real đến năm 2020, cho dù mức lương 23 triệu đôla mỗi năm của anh sẽ không thay đổi.

Victor Wanyama chính thức về Tottenham

Thông qua website của CLB, Tottenham cho biết họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Victor Wanyama từ Southampton. Wanyama đã ký hợp đồng 5 năm kéo dài cho tới 2021. Mức phí thương vụ này không được tiết lộ. Song theo báo giới Anh, để sở hữu tiền vệ người Kenya, Spurs chỉ phải chi ra khoảng 13,5 triệu bảng.

CLB Atletico xác nhận mua tuyển thủ Croatia dự Euro 2016

Hậu vệ người Croatia, Sime Vrsaljko sẽ trở thành tân binh thứ 2 của Atletico Madrid trong phiên chợ Hè năm nay. Thông tin này đã được chính Chủ tịch của Atletico Madrid, ông Enrique Cerezo tiết lộ. Cụ thể, vào hôm thứ 4 vừa qua, hậu vệ 24 tuổi người Croatia đã tới Vicente Calderon làm thủ tục kiểm tra y tế dù đang cùng ĐT Croatia làm nhiệm vụ ở EURO 2016.

PSG sa thải HLV Blanc

Để chấm dứt hợp đồng với Blanc, PSG đã chấp nhận chi ra khoản tiền đền bù lên đến 22 triệu euro. Hiện tại, ứng cử viên sáng giá nhất có thể trở thành chủ nhân chiếc ghế nóng tại sân Công viên các Hoàng tử là HLV Unai Emery. Vị chiến lược gia gốc xứ Basque, Tây Ban Nha này đã dẫn dắt Sevilla vô địch Europa League 3 năm liên tiếp và vừa nói lời chia tay đội bóng này sau khi mùa giải 2015/16 khép lại.

Dortmund giục MU dứt điểm vụ Mkhitaryan

Tờ Bild (Đức) đưa tin, Dortmund đã đồng ý bán tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cho Manchester Untied với mức giá 30,5 triệu bảng (40 triệu euro). Ban lãnh đạo "Die Borussen" đang thúc giục "Quỷ đỏ" hoàn tất thương vụ này sớm nhất có thể, bởi ngôi sao người Armenia chỉ còn một năm hợp đồng tại sân Signal Iduna Park.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng sáng 24/6 Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa hè Tin chuyển nhượng hè 2016 Tin chuyển nhượng Real Ronaldo Bale Victor Wanyama
Xem thêm
TIN NỔI BẬT