Quảng cáo

Pep ra tay, Man City có ngay sao tuyển Tây Ban Nha

Thứ tư, 22/06/2016 16:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nguồn tin từ tờ Daily Mail cho hay, tuyển thủ Tây Ban Nha Nolito đã đồng ý tới Man City thi đấu theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, mức phí chuyển nhượng là 14,1 triệu bảng.

VIDEO: Nolito dứt điểm tinh tế nâng tỷ số lên 2-0 cho Tây Ban Nha

Nolito đang cùng ĐT Tây Ban Nha tham dự EURO 2016. Trong màu áo ĐTQG, cầu thủ 29 tuổi này đã ghi 5 bàn và có 4 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công sau 12 lần ra sân. Nolito được dự báo là sẽ rời Celta Vigo trong mùa Hè năm nay. Anh có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 14,1 triệu bảng.

Nolito, Nolito đến Man City, Tin chuyển nhượng man city, tin chuyển nhượng, Tuyển thủ Tây Ban Nha, Nolito, Man City

Nolito ăn mừng bàn thắng của David Silva

Ở ĐT Tây Ban Nha, Nolito có những pha phối hợp khá ăn ý với 2 vệ tinh David Silva và Alvaro Morata. Tân HLV Pep Guardiola của Man City đã nhìn ra khả năng của Nolito nên muốn anh hợp cùng David Silva và Sergio Aguero tạo thành “tam tấu” lợi hại ở Etihad.

Dù phải cạnh tranh Nolito với ông lớn Barca, nhưng việc chi ra đúng số tiền giải phóng hợp đồng (14,1 triệu bảng) đã giúp Man City giành chiến thắng. Thực tế thì hồi tháng Giêng năm nay Barca từng tiếp cận Nolito, nhưng rút cục họ phải rút lui vì không đủ kinh phí hoàn tất vụ chuyển nhượng.

Về phần mình, Nolito cũng thích đá cho Man City hơn là chuyển tới Nou Camp, nơi rất khó để anh có thể cạnh tranh suất đá chính với 3 chân sút lừng danh Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar. Như vậy, ngay sau EURO 2016, Nolito sẽ đến Anh và bắt đầu cuộc sống mới ở xứ sở Sương mù.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nolito Nolito đến Man City Tin chuyển nhượng man city tin chuyển nhượng Tuyển thủ Tây Ban Nha Nolito Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT