Quảng cáo

Chính thức: Griezmann đã quyết xong tương lai

Thứ năm, 23/06/2016 21:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Ngôi sao người Pháp đã quyết định xong tương lai khi anh sẽ gắn bó với CLB Atletico Madrid thêm một mùa bóng nữa.

VIDEO: Griezmann đánh đầu mở tỷ số cho ĐT Pháp

Theo tin mới nhận, CLB Atletico Madrid đã chính thức công bố bản hợp đồng mới với chân sút chủ lực Antoine Griezmann. Theo đó, tuyển thủ người Pháp sẽ tiếp tục cống hiến với đội chủ sân Vicente Calderon theo bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2021. Với việc giữ chân Griezmann thành công, nhà cựu vương La Liga cũng xóa tan những tin đồn về việc chia tay chân sút chủ lực trong mùa hè này. 

Vicente Calderon,Antoine Griezmann,atletico madrid,Los Rojiblancos,UEFA Champions League,Diego Simeone,la liga,man utd,MU,chelsea
Atletico đã 'trói chân' thành công Griezmann 

Chuyển đến Atletico mùa hè năm 2014 với mức phí 30 triệu euro, Antoine Griezmann được các cổ động viên của đội bóng sọc đỏ trắng này kì vọng sẽ khỏa lấp được vị trí mà chân sút Diego Costa để lại. Và dưới bàn tay nhào nặng của ông thầy tài ba Diego Simeone, Griezmann từ một cầu thủ chạy cánh thuần túy đã trở nên ngày một hoàn thiện hơn để trể thành một chân sút cự phách, một tiền đạo hàng đầu mà Atletico sản sinh được. Anh đã nhanh chóng khẳng định được mình và có một chỗ đứng vững chắc tại đội bóng này.

Trong hai mùa giải thi đấu cho đội bóng thủ đô Madrid, ngôi sao sinh năm 1991 đã thi đấu bùng nổ và đóng góp tới 57 bàn thắng sau 107 lần ra sân thi đấu. Phong độ này cũng giúp anh lọt vào tầm ngắm của các đội bóng hàng đầu xứ sở sương mù như Man Utd hay Chelsea.

Phát biểu sau khi gia hạn hợp đồng với Atletico, Griezmann đã tỏ ra phấn khởi: “Tôi cảm thất rất hạnh phúc và hài lòng khi tiếp tục gắn bó với Atletico. Tôi mong muốn được cải thiện bản thân sau mỗi mùa giải. Và CLB, các HLV và những người đồng đội quý mến sẽ có thể giúp tôi thực hiện được điều này...”.

 

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Griezmann Antoine Griezmann ĐT pháp real madrid atletico madrid la liga man utd chelsea diego simeone
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo