Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 23/6: Jamie Vardy chốt thương vụ tới Arsenal

Thứ năm, 23/06/2016 23:45 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng tối 23/6: Jamie Vardy chốt thương vụ tới Arsenal; Malaga chính thức có Jony Rodriguez; ... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng tối ngày hôm nay 23/6.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng tối 23/6,Jamie Vardy,Pháo thủ,Tin Chuyển nhượng 23/6,tin chuyen nhuong ngay 23/6,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat

Chuyển nhượng tối 23/6: Jamie Vardy chốt thương vụ tới Arsenal

Jamie Vardy chốt thương vụ tới Arsenal
Theo tờ Sky Sports, Jamie Vardy đã chấp nhận ký hợp đồng gia hạn thêm 4 năm với Leicester, bất chấp những những lời mời gọi gia nhập Arsenal trong mùa Hè này. Mùa giải vừa qua, Jamie Vardy đã có 24 bàn thắng, 8 kiến tạo trong 38 lần ra sân cho nhà ĐKVĐ Premier League.

Malaga chính thức có Rodriguez
Tiền vệ Jony Rodriguez đã chính thức gia nhập Malaga với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Sevilla muốn có Joe Allen
Theo tờ Fichajes.net, Sevilla đang cân nhắc hỏi mua tiền vệ Joe Allen của Liverpool trong mùa Hè này.

M.U chi 30 triệu bảng mua Mkhitaryan
Theo tờ The Sun, M.U đang dự định chi ra 30 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của Dortmund trong mùa Hè này.

Liverpool muốn có Sadio Mané
Theo tờ The Sun, Liverpool đang dự kiến bỏ ra 40 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Sadio Mané của Southampton trong mùa Hè này.

Rangers xác nhận có Niko Kranjcar
CLB Rangers vừa ký hợp đồng 2 năm với tiền vệ Niko Kranjcar của QPR.

Lazio muốn đưa Graziano Pelle trở lại Serie A?
Theo tờ Il Tempo, Lazio đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Graziano Pelle của Southampton trong mùa Hè này, người đã ghi 23 bàn thắng tại Premier League trong 2 mùa giải vừa qua cho đội chủ sân St Mary.

Griezmann xác nhận ở lại Atletico
Chia sẻ trên trang Web chính thức của Atletico Madrid, tiền đạo Antoine Griezmann khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với sân Vicente Calderon bất chấp những tin đồn rời đội bóng trong mùa Hè này.

Barca nhắm mua César Azpilicueta?
Theo AS, Barca đang lên kế hoạch hỏi mua hậu vệ César Azpilicueta của Chelsea để thay thế Dani Alves, người trước đó đã xác nhận sẽ chia tay sân Nou Camp trong mùa Hè này.

Rodriguez đang ở rất gần M.U
Theo tờ Don Balon, James Rodriguez đang tìm kiếm nhà tại Manchester và nhiều khả năng sẽ chia tay Real Madrid để gia nhập M.U trong mùa Hè này. Trước đó, Rodriguez cùng ĐT Colombia đã bị loại khỏi Copa America sau trận bán kết thua 0-2 trước Chile. Theo dự kiến, Rodriguez và Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ gia nhập sân Old Trafford trong ít ngày tới sau khi cùng ĐTQG bị loại khỏi Copa America và EURO 2016.

Blackburn có thêm tân binh
Blackburn vừa chính thức xác nhận Danny Graham đã ký hợp đồng 2 năm với tiền đạo Danny Graham.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 23/6 Jamie Vardy Pháo thủ Tin Chuyển nhượng 23/6 tin chuyen nhuong ngay 23/6 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT