Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 8/11: Mourinho ‘trảm’ 2 cầu thủ MU

Thứ ba, 08/11/2016 12:28 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho ‘trảm’ 2 cầu thủ Man Utd; West Ham định gây sốc với Cesc Fabregas… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý chiều ngày 8/11.

HLV Jose Mourinho ‘trảm’ 2 cầu thủ Man Utd

Theo thông tin mới được SportMail đăng tải, Luke Shaw và Chris Smalling tỏ ra rất bối rối trước phát biểu tức giận của Mourinho. Thậm chí, nguồn tin này còn cho biết chiến lược gia người Bồ đã sẵn sàng loại 2 cầu thủ này khỏi đội hình chính của Man Utd trong thời gian tới để làm gương.

Chuyển nhượng chiều 8/11, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng Man Utd, Mourinho 

Luke Shaw và Chris Smalling có nguy cơ bật bãi khỏi MU

Do Shaw và Smalling không thi đấu, HLV Mourinho đã phải đưa ra sự thay đổi lớn về nhân sự hàng thủ, đặc biệt khi bộ đôi Valencia – Bailly cũng không thể thi đấu. 4 hậu vệ được Special One tin dùng ở trận đấu với Swansea vừa qua là Darmian – Rojo – Jones – Ashley Young.

West Ham định gây sốc với Cesc Fabregas

Theo một số nguồn tin, CLB West Ham đang để mắt đến cầu thủ người Tây Ban Nha và rất muốn đưa anh về với sân Olympic trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới dưới dạng cho mượn. Chelsea thậm chí còn sẵn sàng trợ cấp mức lương 160.000 bảng/tuần cho Cesc Fabregas để có thể tiễn anh đi ngay trong tháng 1.

HLV Antonio Conte đang muốn thanh lọc bớt đội hình của The Blues để có thể mang về những cái tên ông muốn trong kỳ chuyển nhượng tới. Tuy nhiên, Cesc Fabregas dường như vẫn muốn gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge cho đến hết hợp đồng ( Năm 2019) mặc dù đã bị HLV người Italy bỏ rơi trên ghế dự bị.

Tương lai của Bellerin sáng tỏ

Theo báo giới Anh, cầu thủ này đã không dưới 1 lần từ chối lời đề nghị của Barcelona. Hơn thế, Bellerin sắp ký vào bản hợp đồng mới Arsenal. Dù mức lương mới của cầu thủ này chưa được công bố nhưng nó hứa hẹn sẽ cao hơn rất nhiều thu nhập 10.000 bảng/tuần ở thời điểm hiện tại.

Phát biểu trên tờ Guardian, người đại diện của Bellerin, Albert Botines đã lên tiếng xác nhận điều này. Ông nói: “So với hai tuần trước, quá trình đàm phán hợp đồng của Bellerin đã có tiến triển đáng kể. Cậu ấy sẽ ký vào một ngày nào đó.

Dimitri Payet có thể rời West Ham vào tháng 1

Chia sẻ trên Telefoot, Payet bỏ ngỏ khả năng ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Anh nói: “Chúng tôi đã có khởi đầu rất tệ. Ra đi trong tháng 1 tới? Tôi có những vấn đề khác ngay lúc này, nhưng tôi không đóng cửa với bất cứ khả năng nào.

Cho đến bây giờ, tôi luôn lựa chọn các CLB của tôi tùy thuộc vào các dự án bóng đá. Tôi làm việc như thế. Cho đến khi nào tôi vẫn chơi bóng ở đẳng cấp này, nó sẽ luôn là như vậy. Tới PSG hay Marseille? Lúc này họ không tìm đến tôi, và vì thế, tôi cũng không tự hỏi bản thân về chuyện này”.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 8/11 Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng Man Utd Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT