Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 28/8: Barca nhắm người MU thay Neymar

Thứ hai, 28/08/2017 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca nhắm người MU thay Neymar; Liverpool tính phá kỷ lục chuyển nhượng trước giờ G… là tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý chiều ngày 28/8.

Barca nhắm người MU thay Neymar

Ngay sau khi chiêu mộ thành công Ousmane Dembele, Barcelona đang tiếp tục tìm kiếm 1 nhân tố để nâng cấp hàng công đội bóng. Dù rất muốn chiêu mộ Coutinho nhưng trước sự cứng rắn của Liverpool, Barca phải thay đổi mục tiêu. Người mà Barca nhắm đến là Marcus Rashford của MU. Ngôi sao 19 tuổi xuất hiện cách đây 2 năm và nhanh chóng trở thành nhân tố quan trọng của “Quỷ đỏ”. Mùa trước, anh đá tổng cộng 53 trận, góp công lớn vào chức vô địch Europa League.

Tờ Don Balon cho hay, Barca quan tâm đến Rashford nhưng muốn chiêu mộ sẽ phải chi ra khoản tiền tới 185 triệu bảng, gần bằng giá trị của Neymar đến PSG. MU – Mourinho dĩ nhiên không có ý định bán Rashford nhưng nếu Barca chấp nhận trả mức giá trên trời ấy thì “Quỷ đỏ” hoàn toàn sẽ suy nghĩ lại bởi họ đang muốn kích hoạt “bom tấn” Bale từ Real Madrid.

Liverpool tính phá kỷ lục chuyển nhượng trước giờ G

Theo tờ Daily Telegraph, Liverpool đang cố gắng thuyết phục Monaco để lại tiền vệ Thomas Lemar. Trong suốt thời gian qua, Liverpool đã không ít lần đánh tiếng chiêu mộ Lemar, song Monaco đều phũ phàng từ chối. Dù vậy, trong một động thái mới nhất, The Kop đang rất hy vọng nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ gật đầu bán Lemar khi quyết định đặt lên bàn đàm phám số tiền 55 triệu bảng.

Đây cũng chính là số tiền giải phóng trong hợp đồng của Lemar với Monaco. Nếu Monaco đồng ý bán, Lemar sẽ chính thức trở thành thương vụ đắt giá nhất trong lịch sử của Liverpool. Hiện kỷ lục này đang thuộc về tiền vệ Mohamed Salah – cầu thủ mới được Liverpool mua về với giá 39 triệu bảng từ AS Roma.

Conte hé lộ kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea

HLV trưởng của Chelsea Antonio Conte thừa nhận The Blues vẫn sẽ phải tăng cường nhân sự, và không trừ khả năng sẽ có thêm cầu thủ cập bến trước ngày chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa. "Chúng tôi vẫn còn 4 ngày để tìm kiếm thêm tân binh", HLV Conte nói. "Lúc này bộ phận chuyển nhượng đang làm việc hết công suất nhằm giúp tăng cường thêm nhân sự cho đội bóng.

Đây là điều cần thiết, bởi ai cũng biết vào tháng 9 tới Chelsea sẽ phải chơi tới 7 trận và tôi chắc chắn sẽ phải xoay tua, sẽ thật khó với lực lượng khá mỏng như hiện nay. Nhưng tôi cũng muốn nói thêm là dù tình hình có như nào thì tôi vẫn phải tiếp tục với những gì đang có".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng mu tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT