Quảng cáo

Chuyển nhượng 7/2: Martial nói về tương lai; Arsenal mua Benzema

Thứ ba, 07/02/2017 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Martial lên tiếng về tin đồn chia tay MU; Arsenal muốn phá két mua Benzema… là tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày 7/2.

Martial lên tiếng về tin đồn chia tay MU

Martial quyết bám trụ “Quỷ đỏ” dù không được HLV Mourinho trọng dụng.

“Đừng nghe những gì viết trên báo chí. Tất cả đều sai. Cảm ơn. Tiến lên nào MU", đó là dòng trạng thái trên trang Twitter cá nhân của chân sút người Pháp. Như vậy Martial quyết bám trụ “Quỷ đỏ” dù không được HLV Mourinho trọng dụng. Lý do là Mourinho muốn Martial phải thi đấu hiện đại hơn, ít cầm bóng và đưa ra quyết định xử lý trong những đường chuyền, cú sút nhanh hơn.

Arsenal muốn phá két mua Benzema

Trong nhiều năm qua, Karim Benzema thường xuyên được đồn đoán là cái tên dẫn đầu trong danh sách chuyển nhượng của Pháo thủ.  Và theo những gì The Sun đưa tin mới đây, câu chuyện này sẽ không còn dừng ở mức tin đồn khi Real Madrid chính thức ra giá 50 triệu bảng cho bất kỳ câu lạc bộ nào muốn sở hữu chân sút người Pháp.

Ở Arsenal, vấn đề hàng tiền đạo vẫn luôn là một bài toán khó giải của Arsene Wenger trong nhiều năm trở lại đây. Chắc chắn một tiền đạo đẳng cấp như Benzema sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho tham vọng chinh phục danh hiệu của Pháo thủ.

Liverpool đã sai lầm khi ký hợp đồng mới với Klopp

“Tôi thấy rất kì quái khi Klopp được ký hợp đồng (hồi hè). Ông đã thay đổi và tạo ảnh hưởng nhất định nhưng công bằng thì Klopp không đem lại sự cải thiện về điểm số so với thời Rodgers. Tôi không dám chắc Klopp hoặc ai đó có thể cải thiện tình hình nhưng sẽ phải có sự thay đổi. Liverpool đơn giản là không đủ chất lượng”, cựu tiền vệ Dietmar Hamann nói.

Chelsea sắp đón tân binh

Theo Daily Mail, tiền vệ Hakan Calhanoglu của Bayer Leverkusen nhiều khả năng sẽ là chữ ký đầu tiên của Chelsea khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Nhiều nguồn tin uy tín của Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định Chelsea thường xuyên gửi người theo dõi Calhanoglu ngay từ lúc mùa giải mới bắt đầu. Báo chí nước này tiết lộ chính tiền vệ 22 tuổi cũng đã thổ lộ ước mơ được gia nhập The Blues.

Đại gia Premier League săn đón Douglas Costa

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Bild, tiền vệ đang thi đấu cho Bayern Munich tiết lộ anh đã nhận được những lời đề nghị khủng từ câu lạc bộ lớn ở Premier League và cả giải vô địch quốc gia Trung Quốc.

Douglas Costa mùa này đã không còn giữ được vị trí của mình khi thường xuyên phải ngồi trên ghế dự bị và nhường chỗ cho hai lão tướng Robben - Ribery.

Ngó lơ Arsenal, sao Lyon muốn khoác áo Barca

Trả lời phỏng vấn trên đài truyền hình Pháp Canal +, tiền đạo Alexandre Lacazette cho biết anh nhiều khả năng sẽ rời Lyon vào cuối mùa giải này. Trong khi đó, khi được hỏi về bến đỗ mơ ước sau khi rời Pháp, Lacazette không ngần ngại nhắc tới Barcelona. Nếu tới đây, Lacazette sẽ có cơ hội thi đấu với người đồng đội cũ của anh tại Lyon là trung vệ Samuel Umtiti.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng 2017 tin tức chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT