Quảng cáo

Chuyển nhượng 24/9: Schweinsteiger đòi MU đền bù 13,8 triệu

Thứ bảy, 24/09/2016 06:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Schweinsteiger đòi M.U đền bù 13,8 triệu; Ryan Giggs nói về tin đồn gia nhập Swansea City… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày 24/9.

Schweinsteiger đòi M.U đền bù 13,8 triệu

Schweinsteiger thường xuyên đăng đàn kêu gọi Mourinho cho anh cơ hội chứng tỏ mình, tuy nhiên, Người đặc biệt đã làm ngơ trước thỉnh cầu của cựu tiền vệ Bayern bất chấp M.U trải qua khủng hoảng với 3 trận thua liên tiếp.

MOURINHO,SCHWEINSTEIGER,BASTIAN SCHWEINSTEIGER,SPORTING LISBON,HLV MOURINHO,MU,TIN TỨC MU,TIN CHUYỂN NHƯỢNG MU,MAN UTD, Mourinho đề Schweinsteiger, Mourinho đì Schweni 

Schweinsteiger đòi M.U đền bù 13,8 triệu

Biết chắc rằng không còn một cơ hội dù là nhỏ nhất ở Old Trafford, Schweinsteiger đã yêu cầu Man United đền bù cho mình 13,8 triệu bảng để anh rời đội bóng sang Mỹ thi đấu, theo Squawka.

Ryan Giggs nói về tin đồn gia nhập Swansea City

Huyền thoại của Man Utd Ryan Giggs vừa lên tiếng khẳng định rằng ông chưa hề nhận được liên hệ nào từ Swansea như những gì mà báo chí đưa.

Man City có thể bị cấm chuyển nhượng

Hồi tháng 6, Man City đã vượt qua Barca để ký được hợp đồng với Benjamin Garre, một trong những cầu thủ hay nhất của lứa U15 Argentina hiện nay. Tuy vậy, chỉ sau hơn 3 tháng sở hữu Benjamin Garre, Man City đang gặp đôi chút rắc rối trong thương vụ này.

Theo đó, CLB Velez Sarsfield mới đây đã đưa đơn khiếu nại lên Tòa án Trọng tài Thể thao tố Man City chiêu mộ Garre lúc cầu thủ này chỉ mới 15 tuổi. Nếu bị phát hiện là có gian dối trong việc mua lại Garre, Man City hoàn toàn có thể phải đối mặt với án cấm chuyển nhượng từ FIFA, giống trường hợp của Real Madrid và Atletico mới đây.

Napoli trói chân thành công trụ cột

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã xác nhận Raul Albiol và CLB đạt được thỏa thuận gắn bó thêm 4 năm nữa, hợp đồng của trung vệ người Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào năm 2020.

Ông thông báo: “Cuộc họp diễn ra giữa De Laurentiis, Chiavelli, Giuntoli và đi đến kết luận sau cùng. Albiol sẽ gắn bó với CLB thêm 4 mùa, nghĩa là đến năm 2020.”

Lộ diện người thay thế Wenger vào cuối mùa giải

Huấn luyện viên được nhắc đến ở đây là Eddie Howe hiện đang dẫn dắt câu lạc bộ AFC Bournemouth. Howe năm nay 38 tuổi và đã giành chức vô địch Championship ở mùa giải năm ngoái.

Với chiến tích này, ông đã đưa Bournemouth lên chơi ở giải đấu cao nhất tại Anh, còn bản thân Howe cũng được bình chọn là huấn luyện viên xuất sắc nhất mùa.

Về phía Wenger, đây đã là năm cuối của bản hợp đồng với Arsenal, và nhiều khả năng ông thầy người Pháp sẽ chia tay đội bóng mình gắn bó trong suốt 20 năm vào cuối mùa giải này.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 24/9 Schweinsteiger đòi MU đền bù 13 8 triệu Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT