Quảng cáo

Champions League sẽ trở lại với NHM Việt

Thứ sáu, 23/09/2016 20:53 PM (GMT+7)
A A+

Một tin không thể vui hơn đã đến với những người yêu mến trái bóng tròn Việt Nam khi Truyền hình cáp VN (VTVcab) đã mua thành công bản quyền truyền hình Champion League hai mùa giải 2016/17 và 2017/18.

 bản quyền truyền hình Champion League,Champion League, vtvcab mua ban quyen Champion League, cup c1, real madrid, barca, arsenal, man city

NHM Việt sẽ lại được theo dõi Champions League trên TV 

Các đây ít phút, ông Hoàng Ngọc Huấn tổng giám đốc Truyền hình cáp VN (VTVcab)đã chính thức xác nhận việc đơn vị này có được bản quyền truyền hình Champion League hai mùa giải 2016/17 và 2017/18. Đây là kết quả có được sau quá trình nỗ lực đàm phán kéo dài với nhà cung cấp bản quyền Champion League tại VN là KJ Investment Group Inc (Hàn Quốc).

Trao đổi với phóng viên Báo Tuổi Trẻ, ông Hoàng Ngọc Huấn đã cho biết: “Tôi vừa ký xong hợp đồng với KJ Investment Group Inc, rất mừng là VTVcab sẽ tiếp tục được phục vụ người hâm mộ yêu Champion League trên 2 kênh Thể thao TV và Bóng đá TV.

Bản quyền lần này VTVcab ký với đối tác có thời hạn hai mùa giải 2016-2017, 2017-2018. Để tránh tình trạng vi phạm bản quyền như mùa giải 2015/16 khiến VTVcab bị ngưng hợp đồng giữa chừng, lần này chúng tôi không chỉ mua bản quyền truyền hình giải đấu mà còn mua cả quyền phát sóng trên internet và các ứng dụng điện thoại di động”.

Như vậy, với việc hoàn tất hợp đồng này, VTVcab sẽ được phép truyền tín hiệu của giải đấu danh giá nhất châu Âu, bắt đầu từ lượt trận đấu thứ 2 vòng bảng diễn ra từ ngày 28/9 tới.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bản quyền truyền hình Champion League Champion League vtvcab mua ban quyen Champion League cup c1 real madrid barca arsenal man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT