Quảng cáo

Gạch tên Ronaldo, Morata chỉ ra tiền đạo số 1 thế giới

Thứ sáu, 23/09/2016 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Chân sút trẻ Alvaro Morata đã không cho rằng đồng đội Ronaldo là tiền đạo số 1 thế giới ở thời điểm hiện tại.

Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, ngôi sao vừa trở lại Real Madrid trong mùa hè này, tiền đạo Alvaro Morata đã kể tên tiền đạo số 1 thế giới hiện nay. Theo đó, anh đã lựa chọn Robert Lewandowski thay vì Cristiano Ronaldo, cầu thủ vừa nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu cuối tháng 8 vừa qua.

Ronaldo, Morata chỉ ra tiền đạo số 1 thế giới,  Alvaro Morata, real madrid, la liga, los blancos, Robert Lewandowski, Lewandowski, Bayern Munich, hùm xám, chân sút ba lan, CR7, ronaldo

Morata cho rằng Lewandowski mới là tiền đạo số 1 thế giới hiện nay

Chia sẻ với phóng viên ESPN, Morata cho biết: "Lewandowski là tiền đạo số 1 thế giớ hiện nay. Dù có vóc dáng cao lớn nhưng anh ấy rất kĩ thuật. Tôi đã cố gắng học hỏi Lewandowski rất nhiều bằng cách xem anh ấy thi đấu. Tôi không bỏ lỡ xem một trận nào khi anh ấy ra sân, và tôi luôn cố gắng học hỏi từ những bước di chuyển của anh ấy".

Kể từ khi chuyển sang Bayern Munich vào mùa hè năm 2014, Lewandowski đã ghi được 76 bàn thắng sau 107 lần ra sân thi đấu. Trong mùa bóng trước, chân sút người Ba Lan đã thi đấu vô cùng bùng nổ với 42 bàn thắng giúp đội chủ sân Allianz Arena khẳng định vị thế độc tôn tại đấu trường quốc nội. Ở đầu mùa giải này, Lewy cũng đã có được 9 bàn thắng và tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu trong tay HLV Ancelotti trên hàng công Hùm xám.

Lewandowski từng là cái tên theo đuổi của Real Madrid trong mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, với lệnh cấm chuyển nhượng vừa được đưa ra, có lẽ Los Blancos sẽ phải chờ đợi thêm vài mùa hè nữa để hoàn tất thương vụ này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Morata chỉ ra tiền đạo số 1 thế giới Alvaro Morata real madrid la liga los blancos Robert Lewandowski Lewandowski Bayern Munich hùm xám chân sút ba lan CR7 ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT