Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 22/9: Barca có hợp đồng khủng, M.U sắp đàm phán với Real

Thứ năm, 22/09/2016 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Barca có hợp đồng khủng với Busquets, M.U sắp đàm phán với Real Madrid; Lộ bến đỗ mới của HLV Simeone khi rời Atletico... là những thông tin đáng chú ý ngày hôm nay.

VIDEO: Cầu thủ Villarreal 'dại dột' chơi bóng ma cùng Busquets và Iniesta

Barca có hợp đồng khủng với Busquets

Đêm qua, đội ĐKVĐ La Liga xác nhận họ đã giữ chân thành công Busquets đến năm 2021. Thỏa thuận này bao gồm tùy chọn mở rộng thêm 2 năm, kéo dài đến hết mùa giải 2022/2023 tùy theo phong độ. Đáng quan tâm nhất là việc Barcelona định giá phá vỡ hợp đồng của tiền vệ 28 tuổi, nó lên tới 200 triệu euro.

Barca có hợp đồng khủng với Busquets, M.U sắp đàm phán với Real Madrid, Lộ bến đỗ mới của HLV Simeone khi rời Atletico, tin bóng đá Tây Ban Nha, tin tức bóng đá Tây Ban Nha 22/9, tin bóng đá Tây Ban Nha hôm nay

Busquets có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 200 triệu euro

Mourinho muốn lấy Sergio Ramos

Từng tìm cách lấy Ramos về Man United nhưng bị từ chối, Mourinho vẫn không có ý định từ bỏ ý định chiêu mộ trung vệ ông từng huấn luyện khi còn làm HLV Real Madrid. Báo Anh cho biết Mourinho tính sẽ một lần nữa hỏi mua trung vệ của Real Madrid vào cuối mùa này. Ramos từng tiết lộ anh muốn trung thành với Real Madrid nhưng cũng có lúc anh thừa nhận mình cảm thấy thất vọng ở đây.

M.U chi 25 triệu bảng mua sao Real

Theo báo chí Anh đưa tin, Mourinho đã yêu cầu BLĐ M.U đưa về thêm một tiền vệ đẳng cấp. Người được ông nhắm tới chính là tiền vệ Isco của Real Madrid. M.U dự định chi ra 25 triệu bảng thuyết phục Real Madrid bán Isco, họ sẽ gửi lời đề nghị tới Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra vào tháng 1 năm 2017.

Wenger sẵn sàng chi 50 triệu euro mua Benzema

Đã muốn mua Benzema từ khi tiền đạo đồng hương còn ở Lyon, Wenger cũng từng vài lần tìm cách lấy Benzema từ Real Madrid nhưng bất thành. Nhưng ông được cho là vẫn muốn thử vận may lần nữa. Báo Anh dẫn con số 50 triệu euro là số tiền “Giáo sư” dự định đặt lên bàn đàm phán để thuyết phục Real Madrid bán lại tiền đạo người Pháp.

Lộ bến đỗ mới của HLV Simeone khi rời Atletico

HLV Simeone và BLĐ Atletico Madrid đã thống nhất cắt ngắn hợp đồng xuống còn tới năm 2018. Mới đây, tờ Goal đã tiết lộ điểm đến của vị chiến lược gia này. Theo đó, nhiều khả năng HLV Diego Simeone sẽ chuyển sang dẫn dắt Inter Milan.

Messi nghỉ 3 tuần vì chấn thương

Trong trận hòa 1-1 giữa Barca và Atletico Madrid diễn ra mới đây, Lionel Messi đã dính chấn thương và phải rời sân ở phút thứ 59. Sau trận đấu Barca đã thông báo tình hình chấn thương của Messi, anh bị rách cơ háng và phải ngồi ngoài trong vòng 3 tuần.

Zidane lên tiếng về phong độ bất ổn của Ronaldo

HLV Zinedine Zidane cho biết ông không quá lo lắng với những gì đang xảy ra với Ronaldo. “Ronaldo luôn là cầu thủ quan trọng của Real Madrid. Tôi không lo lắng nếu Ronaldo không ghi bàn. Điều quan trọng là anh ấy góp mặt ở trên sân đóng góp cho đội bóng. Tôi chỉ lo lắng khi không thấy anh ra sân mà thôi. Điều quan trọng nhất đối với Ronaldo là lấy lại phong độ của mình bởi khi đó anh sẽ luôn giúp cho bạn có được bàn thắng. Anh luôn luôn mong muốn ghi tên mình vào bảng tỷ số.”

Iniesta đi vào lịch sử La Liga

Với đường kiến tạo trong trận Barca 1-1 Atletico Madrid, Iniesta chính thức trở thành cầu thủ duy nhất trong lịch sử La Liga kiến tạo trong 14 mùa giải liên tiếp. Iniesta được đôn lên đội 1 Barca vào năm 2002, mùa giải đầu tiên 2002/03 anh không để lại được nhiều ấn tượng khi chỉ có 6 trận ra sân. Kể từ mùa giải 2003/04, Iniesta bắt đầu chứng tỏ được tài năng của mình và kỷ lục kiến tạo của anh tại La Liga bắt đầu từ đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca có hợp đồng khủng với Busquets M.U sắp đàm phán với Real Madrid Lộ bến đỗ mới của HLV Simeone khi rời Atletico tin bóng đá Tây Ban Nha tin tức bóng đá Tây Ban Nha 22/9 tin bóng đá Tây Ban Nha hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT