Quảng cáo

Real thông báo tin ‘sét đánh’ về Casemiro

Thứ sáu, 23/09/2016 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây Real Madrid đã thông báo tin cực buồn về chấn thương của Casemiro, anh dính chấn thương nặng và phải nghỉ dài hạn.

Player Loading...

VIDEO: Ronaldo - Benzema phối hợp ghi bàn đẹp mắt trên sân tập Real

Cuối tuần vừa qua Real Madrid đã có chiến thắng 2-0 trước Espanyol, trong trận đấu này Casemiro đã dính chấn thương ở phút thứ 20 và phải rời sân. Ngay sau trận đấu, Real Madrid đã trấn an người hâm mộ khi thông bán vấn đề Casemiro gặp phải không đáng lo ngại.

Tuy nhiên,sau cuộc kiểm tra y tế chi tiết thì mới đây Real Madrid đã thông báo tin 'sét đánh' với người hâm mộ. Theo đó, Casemiro bị nứt xương mác trái. Với vấn đề này, Casemiro phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng.

Casemiro, tin tức Real Madrid, chuyển nhượng Real, Casemiro chấn thương nặng, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Tin chuyển nhượng

Casemiro nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương

Real Madrid thông báo: "Sau khi tiến hành kiểm tra y tế kỹ lưỡng tại Sanitas La Moraleja, Casemiro được chẩn đoán nứt xương mác trái. Trong thời gian tới, quá trình hồi phục của Casemiro sẽ tiếp tục được đánh giá."

Như vậy, trong thời gian dưỡng thương Casemiro sẽ bỏ lỡ những trận gặp Las Palmas, Eibar và Betis tại La Liga. Tại đấu trường Champions League, Casemiro cũng vắng mặt ở cuộc đối đầu với Dortmund.

Mất Casemiro là một thiệt thòi với Real Madrid, anh đang là nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Zinedine Zidane. Ở vị trí của Casemiro, hiện tại HLV Zidane không có sự lựa chọn nào tốt nhất ngoài anh. Rất có thể HLV Zidane sẽ đẩy Pepe hoặc Ramos lên vị trí của Casemiro, điều này từng được HLV Ancelotti và Jose Mourinho làm trong quá khứ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La Liga Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT