Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 23/9: M.U nhắm sao Santos, CLB Đức quyết có Odegaard

Thứ sáu, 23/09/2016 19:28 PM (GMT+7)
A A+

M.U nhắm sao trẻ Santos; CLB Đức quyết có Odegaard; Tottenham gia hạn hợp đồng với hậu vệ phải hay nhất ĐT Anh... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

VIDEO: Pha solo kiến tạo đẳng cấp của thần đồng Odegaard

Gladbach hy vọng có Odegaard

Real đã đạt thỏa thuận cho Rennes mượn Odegaard trong Hè vừa qua, nhưng vụ việc không thể xảy ra bởi tài năng trẻ này chưa đủ 18 tuổi. Vì vậy, Odegaard sẽ tới Rennes vào mùa đầu năm 2017. Tuy nhiên, tờ AS đưa tin CLB danh tiếng của Đức, Borussia Monchengladbach đã nhập cuộc và sẵn sàng thuyết phục Real lẫn Odegaard lật kèo với Rennes.

M.U nhắm sao trẻ Santos, CLB Đức quyết có Odegaard, Tottenham gia hạn hợp đồng với hậu vệ phải hay nhất ĐT Anh, Chuyển nhượng tối 23/9, tin chuyển nhượng hôm nay, tin tức chuyển nhượng

CLB Đức quyết tâm có Odegaard 

M.U nhắm sao trẻ Santos

Man United và Arsenal đang tranh mua tiền đạo trẻ Yuri của Santos. Yuri năm nay mới 15 tuổi, được đánh giá là tài năng triển vọng hàng đầu Brazil. Trong năm nay, Yuri đã ghi đến 40 bàn thắng sau 28 trận đấu ở đội trẻ Santos.

Tottenham gia hạn hợp đồng với hậu vệ phải hay nhất ĐT Anh

Trang chủ Tottenham Hotspur vừa thông báo rằng họ đã gia hạn hợp đồng với Kyle Walker cho đến năm 2021, tức là đảm bảo cho hậu vệ cánh xuất sắc này ở lại White Hart Lane thêm 5 mùa giải nữa, cho đến khi anh 31 tuổi.

Arsenal khước từ Man City và Barca

Man City và Barca được cho là đang rất muốn có Bellerin, thế nhưng tham vọng của 2 đội bóng này sớm bị chặn đứng. Theo một nguồn tin nội bộ Arsenal, đội chủ sân Emirates đã nhanh chóng phản hồi hai động thái của Man City và Barca rằng: "Không bao giờ bán Bellerin". Nguồn tin này cũng khẳng định Bellerin đang cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống ở Arsenal và không muốn rời Emirates trong tương lai gần.

Man City có thể bị cấm chuyển nhượng

Hồi tháng 6, Man City đã vượt qua Barca để ký được hợp đồng với Benjamin Garre, một trong những cầu thủ hay nhất của lứa U15 Argentina hiện nay. Tuy vậy, chỉ sau hơn 3 tháng sở hữu Benjamin Garre, Man City đang gặp đôi chút rắc rối trong thương vụ này. Theo đó, CLB Velez Sarsfield mới đây đã đưa đơn khiếu nại lên Tòa án Trọng tài Thể thao tố Man City chiêu mộ Garre lúc cầu thủ này chỉ mới 15 tuổi. Nếu FIFA phạt trong phi vụ này, Man City sẽ bị cấm chuyển nhượng giống như Real và Atletico.

9 ông lớn Châu Âu phát cuồng vì 1 tiền vệ trẻ

Có ít nhất 9 đội bóng lớn tại châu Âu đang theo dõi sát sao tiền vệ trẻ của Atalanta, Franck Kessie.Tại Serie A có Juventus, Napoli, Milan và Inter Milan đang quan tâm tới Franck Kessie. Tại ngoại hạng Anh, Man Utd, Arsenal, Liverpool và cả Chelsea cùng theo dõi sát sao Kessie. Còn tại Bundesliga, hiện tại Bayern Munich cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới Franck Kessie.

HLV Wenger nhắn nhủ người kế nhiệm trước khi rời Arsenal

Mới đây, kênh truyền hình BeIN Sport đã đặt dấu hỏi về tình hình của Arsenal sau khi mất đi HLV Wenger. Và sau đây là câu trả lời của nhà cầm quân lão luyện 66 tuổi cùng lời nhắn nhủ tới người kế nhiệm. “Sẽ không có khủng hoảng tài chính sau khi tôi rời đi. Nền tảng tài chính của CLB giờ đây đang ở mức tốt. Arsenal cũng đang có những cầu thủ giỏi và một đội hình mạnh. Đội bóng đã tiến bộ rất nhiều trong quãng thời gian tôi nắm quyền. Hy vọng rằng người kế nhiệm tôi sẽ đạt được những thành tích tốt hơn những gì tôi đã làm được cho đội bóng. Đó là tất cả những gì tôi mong muốn”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U nhắm sao trẻ Santos CLB Đức quyết có Odegaard Tottenham gia hạn hợp đồng với hậu vệ phải hay nhất ĐT Anh Chuyển nhượng tối 23/9 tin chuyển nhượng hôm nay tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT