Quảng cáo

Chuyển nhượng 13/6: Inter báo tin vui cho MU vụ Perisic

Thứ ba, 13/06/2017 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Inter báo tin vui cho MU vụ Perisic; Everton chuẩn bị bán "tiền vệ trẻ hay nhất bóng đá Anh"… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý chiều ngày 13/6.

Ivan Perisic - Tiền vệ đa năng ưa thích của HLV Mourinho

Inter báo tin vui cho MU vụ Perisic

“50 triệu euro, không hơn không kém”, đó là thông điệp mà Inter Milan gửi tới M.U trong thương vụ chuyển nhượng Ivan Perisic. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng tiền vệ người Croatia đã đồng ý gia nhập đội chủ sân Old Trafford, tuy nhiên quá trình đàm phán rơi vào bế tắc do hai bên chưa thể thống nhất mức giá chuyển nhượng.

Everton chuẩn bị bán "tiền vệ trẻ hay nhất bóng đá Anh"

Tương lai của tiền vệ Ross Barkley ở Everton đã chấm hết sau khi HLV Ronald Koeman thông báo đã tìm được 2 cái tên thay thế. Barkley đã từ chối cơ hội trở thành cầu thủ nhận lượng cao nhất của Everton khi chấm dứt cuộc đàm phán về bản hợp đồng mới với mức lương 100.000 bảng/tuần.

Ross Barkley được đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ hay nhất của nước Anh. Màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải vừa qua khiến anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Đó cũng là lý do Barkley muốn tìm cho mình một thử thách lớn hơn.

Man City hạ quyết tâm giành Alexis Sanchez

Theo Sky Sports, Man City đã xác định Alexis Sanchez là mục tiêu quan trọng nhất của họ trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2017. Hiện tại, Arsenal vẫn bất lực trong việc thuyết phục Alexis Sanchez ký hợp đồng mới trong khi hợp đồng cũ chỉ còn thời hạn 1 năm. Vấn đề của Arsenal không chỉ là lương bổng mà còn là tham vọng và khả năng giành danh hiệu của họ

HLV Conte chi 70 triệu bảng mua "siêu tiền vệ" thay Fabregas

HLV Antonio Conte của Chelsea vừa bày tỏ quyết tâm qua mặt M.U trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ James Rodriguez bên phía Real Madrid. Đây được xem là phương án nhằm thay thế Cesc Fabregas.Theo tiết lộ, Chelsea sẵn sàng chi 70 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid nhả người.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng mu chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT