Quảng cáo

Tin HOT trưa 13/6: Carlos dùng chất kích thích tăng cơ đùi?

Thứ ba, 13/06/2017 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Roberto Carlos bị cáo buộc dùng chất kích thích để tăng cơ đùi; Buffon sẽ giải nghệ nếu không vô địch Champions League 2018… là tin tức bóng đá đáng chú ý trưa 13/6.

Roberto Carlos bị cáo buộc dùng chất kích thích để tăng cơ đùi

Một tài liệu do đài ARD của Đức công bố cho rằng huyền thoại người Brazil có liên quan tới doping từ năm 15 tuổi. Trong báo cáo của ARD, bác sĩ Alves khai: "Tôi đã điều trị cho Carlos. Cậu ấy đến gặp tôi từ lúc 15 tuổi. Cậu ta là một chàng trai láu cá, muốn phát triển cơ đùi lên mức ngoại cỡ. Chính tôi là người đã giúp Carlos có được bắp đùi như hiện nay".

Ngay khi biết dính líu đến vụ scandal của thể thao Brazil, Roberto Carlos lảng tránh truyền thông, bao gồm cả việc từ chối phỏng vấn vào thời điểm chung kết Champions League 2017 diễn ra ở Cardiff. Hiện tại, ngôi sao người Brazil đã lên tiếng phản đối và sẵn sàng đưa mọi việc ra tòa án.

Buffon sẽ giải nghệ nếu không vô địch Champions League 2018

“Tôi chắc đến 99,9 phần trăm khả năng sẽ kết thúc sự nghiệp vào mùa hè 2018”, Gianluigi Buffon tiết lộ hôm 12/6. “Tôi hy vọng sẽ có thêm một trận chung kết Champions League, một mùa giải căng thẳng với nhiều khoảnh khắc lớn, và sau đó sẽ là thời điểm thích hợp để nói 'Thế là đủ'”.

“Nhưng vẫn còn khả năng nhỏ tôi sẽ tiếp tục thi đấu sau mùa hè 2018. Tôi đã nói chuyện với Chủ tịch CLB Andrea Agnelli, và chúng tôi để ngỏ cơ hội rằng nếu Juventus giành chức vô địch Champions League mùa tới thì tôi sẽ tiếp tục chơi bóng thêm một năm nữa để cố gắng cùng đội đoạt World Club Cup và một số danh hiệu khác nữa”, Buffon nói rõ hơn vì sao anh chỉ mới dám chắc 99,9 phần trăm sẽ giải nghệ khi kết thúc mùa giải tới.

Giật mình với hai ngôi sao giá trị hơn cả Messi và Ronaldo

Theo báo cáo mới nhất của cơ quan nghiên cứu bóng đá trực thuộc FIFA, CIES Football Observatory thì Neymar là cầu thủ có giá trị cao nhất thế giới năm 2017. Bất ngờ nằm ở phía sau ngôi sao Brazil là bộ đội của Tottenham, Dele Alli và Harry Kane.

Alli và Kane được định giá cao hơn cả các ngôi sao hàng đầu hiện nay như Lionel Messi, Antoine Griezmann và Paul Pogba. Tuy nhiên, đó chưa phải thông tin gây sốc nhất trong bản báo cáo này. Đáng chú ý nhất là việc Quả bóng vàng Cristiano Ronaldo chỉ đứng thứ 11 với giá trị ước tính 112 triệu euro (tương đương 98 triệu bảng), kém xa giá trị của Neymar (210,7 triệu euro), Delle Alli (155,1 triệu euro) và Harry Kane (153,6 triệu euro).

Griezmann đồng ý gia hạn hợp đồng

Tờ AS cho hay, Antoine Griezmann đã đồng ý gia hạn hợp đồng đến năm 2022 với Atletico Madrid để chấm dứt mọi tin đồn chuyển nhượng liên quan đến anh ở mùa Hè này. Được biết, ngôi sao người Pháp sẽ được tăng lương đáng kể với bản giao kèo mới này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá tin tức bóng đá điểm tin bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT